Được tạo bởi Blogger.

Miss Hiếu Hòa đằm thắm dự họp báo với thương hiệu thời trang vải Tâm Hòa của chính mình

TIN SAO VIỆT - Sự kiện họp báo chương trình từ thiện "Hiểu Về Trái Tim" ngày 10/1 vừa qua có sự tham gia của rất đông các nghệ sĩ, doanh nhân Sài Thành. Miss Hiếu Hòa xuất hiện dịu dàng trong bộ áo dài vàng rực rỡ dự họp báo, nổi bật và xinh tươi.

Miss Hiếu Hòa đằm thắm dự họp báo với thương hiệu thời trang vải Tâm Hòa của chính mình.

Chương trình "Hiểu Về Trái Tim" mang thông điệp yêu thương cùng hành trình đi qua 63 tỉnh thành trên cả nước để quảng bá mạng xã hội nhân đạo "Hiểu Về Trái Tim". Cuộc họp báo đã chia sẻ về các hoạt động trong hành trình trao yêu thương mà quỹ sẽ thực hiện trong tháng đầu năm 2018.



Tham dự sự kiện, Miss Hiếu Hòa chia sẻ: "Có rất nhiều cách để làm từ thiện, và với Hòa thì từ thiện là phải thiện nguyện tại tâm, ai cũng có thể làm từ thiện chứ không phải chỉ duy có người trong giới thượng lưu mới cần làm việc thiện. Người ít của có thể góp công, thậm chí người không có gì cũng có thể hỗ trợ chung tay với chương trình bằng việc rất đơn giản như chia sẻ các chương trình của quỹ "Hiểu Về Trái Tim" lên trang cá nhân facebook của mình, để quảng bá rộng rãi đến các mọi người trên cộng đồng mạng, tạo cơ hội cho nhiều người biết đến, quỹ sẽ càng ngày càng lớn mạnh và có thể giúp đỡ được thêm nhiều mảnh đời bất hạnh hơn".

Diễn viên Chi Bảo - Chủ tịch quỹ "Hiểu Về Trái Tim".

MC Anh Quân.

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh.

Người đẹp Phương Đài (giữa).

Cô chia sẻ thêm: "Người Việt Nam có tinh thần tương trợ và giá trị sống tình cảm rất cao, Hòa là người con gái gần như Thuần Việt, yêu áo dài và được mặc nó xuất hiện trước các chương trình, Hòa cảm thấy thêm tự tin, nhất là các chương trình từ thiện. Đây là lần đầu tiên Hòa mặc chiếc áo dài màu vàng, Hòa rất yêu thích nó, có dòng chữ Cha Mẹ trên ngực áo rất ý nghĩa và phù hợp với Hòa, đặc biệt thương hiệu vải áo dài này là của chính gia đình mình - vải áo dài Tâm Hòa".




Cùng dõi theo chương trình "Hiểu Về Trái Tim" và chúc cho Miss Hiếu Hòa ngày càng thành công, luôn xinh đẹp về cả ngoại hình lẫn tâm hồn đẹp dịu dàng như thế.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn