Được tạo bởi Blogger.

"Lộ diện" Quán quân đêm chung kết "Tìm kiếm gương mặt đại diện Đắc Ngọc Designer House Kids 2018"

TIN SAO VIỆT - Tối qua (29/1), đêm chung kết cuộc thi "Tìm kiếm gương mặt đại diện Đắc Ngọc Designer House Kids 2018" đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Trung tâm tổ chức tiệc cưới và sự kiện Trống Đồng Palace Quán Sứ với chiến thắng thuộc về hai thí sinh xuất sắc Nguyễn Hoàng Linh và Tiến Quang.

"Lộ diện" Quán quân đêm chung kết "Tìm kiếm gương mặt đại diện Đắc Ngọc Designer House Kids 2018".

Sau hơn 3 tháng diễn ra cuộc thi với sự tham gia của hơn 1.000 thí sinh nhí trên khắp cả nước, trải qua 2 vòng khó khăn: vòng thi online và vòng bán kết, đêm chung kết đã chứng kiến sự thể hiện của Top 30 thí sinh xuất sắc nhất. Lần lượt trải qua các phần trình diễn trang phục áo dài, trang phục dạ hội và phần thi ứng xử dành cho Top 5, các thí sinh đã chứng minh được tài năng cũng như bản sắc riêng của mình khi bước những bước đầu khám phá lĩnh vực thời trang, người mẫu. Và cuối cùng, sau những phần thi căng thẳng, những giây phút mong chờ, giải Quán quân "Tìm kiếm gương mặt đại diện Đắc Ngọc Designer House Kids 2018" đã gọi tên "bông hồng lai" Hoàng Linh và "chàng soái ca" Tiến Quang.


Trong đêm chung kết, phần thể hiện của Nguyễn Hoàng Linh đã thuyết phục Ban giám khảo cũng như toàn thể khách mời rằng cô bé hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu "Nữ gương mặt đại diện Đắc Ngọc Designer House Kids 2018". Những bước catwalk chuyên nghiệp, nét duyên dáng đáng yêu trong tà áo dài cùng câu trả lời ứng xử thông minh đã giúp Hoàng Linh vượt qua những thí sinh còn lại, giành giải thưởng cao quý này.


Nữ gương mặt đại diện Đắc Ngọc Designer House Kids 2018.

Tiến Quang cũng là cái tên được vinh danh ngôi vị cao nhất trên sân khấu đêm chung kết với danh hiệu "Nam gương mặt đại diện Đắc Ngọc Designer House Kids 2018". Ngay từ những vòng thi khởi động đầu tiên, mẫu nhí này đã cho thấy được tài năng của mình và thể hiện tố chất của một Quán quân. Kết quả ngày hôm nay thật sự xứng đáng cho những cố gắng, nỗ lực mà cậu bé Tiến Quang bỏ ra suốt quá trình tham gia cuộc thi cũng như theo đuổi đam mê thời trang.


Nam gương mặt đại diện Đắc Ngọc Designer House Kids 2018.

Ngoài ra, ban tổ chức cuộc thi "Tìm kiếm gương mặt đại diện Đắc Ngọc Designer House Kids 2018" còn dành 3 giải phụ: Gương mặt triển vọng, Gương mặt ấn tượng, Gương mặt được yêu thích nhất cho 3 thí sinh Bảo Thy, Bảo Vy và Anh Thư. Mặc dù không trở thành quán quân nhưng các thí sinh cũng đã mang lại thành công cho riêng mình với những phần thể hiện xuất sắc khẳng định được cá tính và bản sắc cá nhân.

"Nam vương thiếu nhi Châu Á" Hữu Nhật trao giải "Gương mặt ấn tượng" cho Vi Hoàng Bảo Vy.

Anh Thư rạng rỡ trên sân khấu chung kết nhận giải "Gương mặt triển vọng".

"Hạt tiêu" Bảo Thy xuất sắc giành giải "Gương mặt được yêu thích nhất" xuất hiện bên cạnh Bảo Vy và Anh Thư.

Sau hơn 3 tháng phát động và tổ chức, cuộc thi "Tìm kiếm gương mặt đại diện Đắc Ngọc Designer House Kids 2018” đã khép lại với kết quả đầy thuyết phục. Cuộc thi thật sự đã tạo một sân chơi thú vị cho các thí sinh tham gia trải nghiệm và thể hiện mình. Hy vọng rằng, năm mới 2018 sẽ mang đến những thành công rực rỡ hơn nữa cho thương hiệu thời trang Đắc Ngọc Designer House Kids, cho Nguyễn Hoàng Linh và Tiến Quang cũng như thế hệ mẫu nhí Việt đầy tài năng.

Hoàng Linh - Tiến Quang rạng rỡ cùng các thí sinh nhí khác.

Hương Nhài | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn