Được tạo bởi Blogger.

Julie Ngô: Mẫu nhí đang gây sốt cộng đồng mạng với bộ ảnh "Cô Ba Sài Gòn nhí"

TIN SAO VIỆT - Những ngày qua, cộng đồng mạng phát sốt với bộ ảnh "Cô Ba Sài Gòn phiên bản nhí" của nhiếp ảnh gia Hưng Rio chụp cho con gái mình Julie.

Julie Ngô: Mẫu nhí đang gây sốt cộng đồng mạng với bộ ảnh "Cô Ba Sài Gòn nhí".

Bộ ảnh đã khiến cộng đồng "yêu từ cái nhìn đầu tiên" vì quá đẹp, quá trong trẻo, còn mẫu nhí thì quá ngây thơ và đáng yêu, diễn xuất được nội tâm của nhân vật qua từng khuôn ảnh. Cô bé nhí "Cô Ba Sài Gòn" cũng là một gương mặt mẫu nhí khá quen thuộc với các mẹ bỉm vì bé hiện tại đang làm mẫu chụp chính cho studio của ba mình - bé Julie Ngô.









Sở hữu gương mặt xinh xắn, đáng yêu như thiên thần cùng đôi mắt hút hồn và nụ cười hồn nhiên, Julie gây được thiện cảm với mọi người qua những bức ảnh mặc dù cô bé chỉ mới vỏn vẹn 3 tuổi, nhưng đã có thể diễn xuất một cách chuyên nghiệp thả hồn vào từng bức ảnh.






Nói về bộ ảnh đặc biệt này, anh Hưng cho biết, bộ ảnh được thực hiện cách đây 1 tuần, trong một dịp tình cờ khi cả nhà đi xem một bộ phim của đạo diễn Ngô Thanh Vân - phim "Cô Ba Sài Gòn". Nhìn thấy những bộ áo dài cổ điển của những năm 1960 cùng với sự thích thú của con gái đối với bộ phim, anh liền nảy ra ý định thực hiện bộ ảnh cover cốt truyện phim cho con gái ngay lập tức.

Xem thêm ảnh tại địa chỉ: https://www.facebook.com/HalenBabyStudio.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Photo: Hưng Rio
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn