Được tạo bởi Blogger.

Điểm danh những ứng viên của Hoa Hậu "Thần tượng Doanh nhân 2017"

TIN SAO VIỆT - Khép lại đêm chung kết của cuộc thi "Thần tượng Doanh nhân 2017", nhiều cái tên sáng giá đã nổi lên như một hiện tượng mới, giúp họ tiến gần hơn với ngôi vị Hoa Hậu năm nay.

Điểm danh những ứng viên của Hoa Hậu "Thần tượng Doanh nhân 2017".

Cùng điểm qua một số ứng cử viên sáng giá nào!

Minh Châu – Bông hoa U50


Mệnh danh là bông hoa U50 của cuộc thi, Minh Châu như khoác vừa vặn chiếc áo để trở thành Hoa hậu năm nay, liên tiếp thuyết phục Hội đồng Giám khảo bằng tài năng và khả năng của mình.

Không những thế, chính những tấm lòng thiện nguyện luôn quyên góp, kêu gọi và hỗ trợ rất nhiều cho những hoàn cảnh khó khăn, Minh Châu như đang khẳng định mình tại cuộc thi, và đây được xem là ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu năm nay.

Hồng Nhung – Bông hoa nở muộn nhưng kịp lúc


Không cần quá ồn ào hay thể hiện bản thân, chính vẻ đẹp của nữ doanh nhân này đang dần thuyết phục nhiều người trong cuộc thi, vẻ đẹp tinh khôi không tì vết đang giúp Hồng Nhung nhận được số lượng bình chọn áp đảo.

Thanh Phương – Thông minh và Giỏi giang


Không cần quá nhiều câu từ cho nữ MC xinh đẹp này, bởi các vòng thi không những trọn vẹn mà Thanh Phương còn mang đến cho khán giả cảm xúc trên từng bước đi của mình, cũng như sự chỉnh chu đến từng chi tiết nhỏ nhất. Chính những yếu tố này, Thanh Phương cũng được kỳ vọng cho ngôi vị cao nhất năm nay.

Phương Uyên – Nụ cười lấy đi trái tim


Chính nhờ nụ cười mà Phương Uyên liên tục ghi điểm trong lòng khán giả và công chúng, sở hữu thân hình đẹp và nụ cười sáng, đây là những gì khán giả nhớ đên cô gái doanh nhân trẻ này.

Nguyễn Thị Nguyệt – Chủ Spa Nhật Nguyệt


Không được đánh giá tốt từ những vòng đầu tiên, tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, cô chủ Spa Nhật Nguyệt đang lấy hết cảm tình của người xem, bởi qua từng đêm thi từ tiếng hát đến thời trang, cô không ngừng cải tiến và nâng cao bản thân mình.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn