Được tạo bởi Blogger.

"Gái Hàn" Thảo Trúc đẹp dịu dàng rộn ràng đón Xuân

TIN SAO VIỆT - Xuất hiện rạng rỡ trong tà áo dài Xuân mang vẻ đẹp truyền thống, Thảo Trúc khoe gương mặt khả ái và nụ cười duyên dáng mang nét đẹp "lai Hàn". Người đẹp hiện là sinh viên trường Đại học Quốc tế, được đánh giá sẽ là gương mặt nổi bật trong thời gian tới.

"Gái Hàn" Thảo Trúc đẹp dịu dàng rộn ràng đón Xuân.

Mùa Xuân đang đến rất gần, dù thời gian của cô phần lớn là ở trường học, nhưng trong những ngày cuối năm rộn ràng, Thảo Trúc vẫn dành chút thời gian cùng ekip thực hiện bộ ảnh áo dài rực rỡ chào đón Xuân mới.



Diện bộ áo dài cùng họa tiết tinh tế với chất liệu gấm cotton đặc biệt trong BST Gấm hoa (hoa văn đương đại) của NTK Trần Tâm Tâm, người đẹp Thảo Trúc rạng rỡ như đóa hoa căng tràn sắc Xuân, khoe nét trẻ trung dịu dàng trong từng shoot ảnh.



Thảo Trúc là một trong những gương mặt trẻ đang gây được sự chú ý trong cộng đồng thời gian qua. Cô được nhiều người nhận xét mang nét đẹp "lai Hàn" bởi nụ cười và đôi mắt rất Hàn Quốc. Người đẹp được đánh giá cao nhờ sự nhanh nhẹn, đa tài, cùng ngoại hình trong veo, tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật.

Ngoài ra, trong năm 2018 này, cô gái trẻ 9x sẽ thử sức ở vai trò diễn viên, cũng như tham gia một số cuộc thi sắc đẹp để học hỏi và hoàn thiện bản thân mình hơn.

Dịu dàng, gần gũi và thân thiện luôn là một phần trong tính cách của cô gái này.

Thảo Trúc được rất nhiều nhiếp ảnh gia và nhà thiết kế chào đón trong những bộ ảnh chuyên nghiệp.

Ngoài thời gian dành cho việc học, Thảo Trúc cũng thường xuyên góp mặt trong những bộ hình thời trang, nghệ thuật đầy cuốn hút.

Thảo Trúc cho biết, cô nàng rất yêu dịp Tết, vì đây là khoảng thời gian được sum vầy cùng gia đình.

Nụ cười tỏa nắng chào Xuân của cô gái "lai Hàn" xinh đẹp, trong sáng và đa tài.

Sở hữu làn da trắng mịn, Thảo Trúc xuất hiện trang nhã trong loạt ảnh đón Xuân mới.

Model: Thảo Trúc
Makeup: Lê Anna
Fashion: NTK Trần Tâm Tâm
Stylist: Nguyễn Thông
Photo: Dương Paparazi
Location: Phim trường Alibaba

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn