Được tạo bởi Blogger.

Diệp Bảo Ngọc tưng bừng khai trương "tâm huyết" làm đẹp NALEE Skin Care Clinic

TIN SAO VIỆT - Chiều 9/1/2018, Diệp Bảo Ngọc chính thức khai trương "NALEE Skin Care Clinic" - địa chỉ làm đẹp mới dành cho phái nữ - tại 373/9 Nguyễn Trãi, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM.

Diệp Bảo Ngọc tưng bừng khai trương "tâm huyết" làm đẹp NALEE Skin Care Clinic.

Diệp Bảo Ngọc chia sẻ, "NALEE Skin Care Clinic" là tâm huyết lớn nhất trong những ngày trẻ của cô. Đặc biệt một năm qua, Diệp Bảo Ngọc ngưng hoàn toàn hoạt động nghệ thuật nhằm tập trung trí lực cho quá trình tìm hiểu sâu hơn về máy móc, cách thức hoạt động cùng tìm kiếm bộ máy nhân sự hoàn hảo nhất nhằm phục vụ cho quá trình phục vụ khách hàng của "NALEE Skin Care Clinic". "NALEE Skin Care Clinic" được đầu tư với chi phí ban đầu hơn 3 tỷ đồng với máy móc chủ yếu nhập từ Hàn Quốc. 

Diệp Bảo Ngọc diện một thiết kế của Đỗ Long trong buổi khai trương.

Bé Kid đến chung vui cùng mẹ và tươi cười liên tục khi thấy lẵng hoa của bố gửi đến chúc mừng.

"Ngọc không xem làm đẹp cho phụ nữ là cuộc dao chơi, Ngọc coi đây là trách nhiệm và dành hết tâm huyết cho sự hoạt động của "NALEE Skin Care Clinic" trong thời gian tới. Ngoài máy móc và kỹ thuật chất tượng cao, Ngọc chú trọng đặc biệt đến cách phục vụ của nhân viên. Đội ngũ phía Ngọc qui tụ những nhân tố tay nghề cao nhất và được đào tạo bài bản về cách giúp khách hàng vừa có thời gian thư giãn, vừa có thể đạt tối ưu hiệu quả khi làm đẹp. Trong ngày hôm nay, Ngọc rất hạnh phúc vì đứa con tinh thần của mình có hình hài trọn vẹn nhất và sẵn sàng góp phần quan trọng trong việc làm đẹp cho mọi người, đặc biệt là nữ giới. Ngọc cũng gửi lời tri ân đến anh chị nghệ sĩ, báo giới đến chung vui và ghi nhân nỗ lực của Ngọc thời gian qua" - bà chủ "NALEE Skin Care Clinic" chia sẻ.

Diệp Bảo Ngọc và chị gái cắt băng khai trương.

Tại buổi ra mắt, Diệp Bảo Ngọc nhận lời chúc mừng từ những ngôi sao hàng đầu làng giải trí: Kim Tuyến, Thanh Trúc, Kha Ly - Thanh Duy, Mỹ Uyên, Cao Thái Hà, NTK Đức Vincie, Dương Cẩm Lynh, Minh Dũng, Hoàng Anh... Diễn viên Thành Đạt gửi lẵng hoa đến chúc mừng Diệp Bảo Ngọc vì bận công việc riêng không tham gia được.

Dương Cẩm Lynh chúc mừng Bảo Ngọc khai trương.

Vợ chồng Thanh Duy - Kha Ly đến mừng đồng nghiệp chuyển sang hướng phát triển mới.

Diễn viên Kim Tuyến.

Long Đẹp Trai.

NSƯT Mỹ Uyên.

NTK Đức Vincie.

Diễn viên Thanh Trúc.




Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn