Được tạo bởi Blogger.

Bảng thi Tiếng hát: Cuộc chiến ngầm của "Thần Tượng Doanh Nhân 2017"

TIN SAO VIỆT - Không quá ồn ào như bảng thi Thời trang trong cuộc thi "Thần Tượng Doanh Nhân 2017", các thí sinh của bảng thi Tiếng hát như im hơi lặng tiếng, tuy nhiên nó lại trở thành cuộc chiến ngầm của các nam, nữ doanh nhân với giọng hát đầy nội lực.

Bảng thi Tiếng hát: Cuộc chiến ngầm của "Thần Tượng Doanh Nhân 2017".

Nếu quan sát qua từng vòng thi, các thí sinh của cuộc thi không ngừng đầu tư về hình ảnh từ trang phục cho đến việc dàn dựng sân khấu, vũ đoàn... Hai trong số đó là Trịnh Thị Hương và Võ Tiến khoa - là hai thí sinh nắm chắc trong tay tấm vé tranh tài ở đêm Gala.

Trịnh Thị Hương


Nữ doanh nhân xinh đẹp chinh phục Hội đồng Giám khảo bằng khả năng ngân và luyến láy chuyên nghiệp của mình trên sân khấu.

Võ Tiến Khoa


Nam thí sinh có chiều cao khiêm tốn, tuy nhiên nội lực từ giọng hát lại tỉ lệ nghịch với ngoại hình. Qua các vòng thi, anh tự nâng cấp mình bằng những ca khúc khó, những nhịp nhạc hòa âm phối khí, đã tạo ra được cảm xúc nhiều hơn và khác hơn cho khán giả.

Có thể nói đây là 2 thí sinh đang nắm trong tay của mình vị trí Quán quân của mùa đầu tiên "Thần Tượng Doanh Nhân 2017". Tuy nhiên, kết quả vẫn là một ẩn số, liệu rằng các thí sinh có thay đổi cục diện. Tất cả sẽ có câu trả lời trong đêm Gala trao giải vào lúc 18 giờ ngày 15/1 tại Nhà hát Quân đội, số 140 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình.

Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp tại GCTV.VN.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn