Được tạo bởi Blogger.

Bằng sự nghiêm túc và hết mình, Giả Thanh Vũ hứa hẹn lấn sân "nghệ thuật thứ 7"

TIN SAO VIỆT - Không chỉ được biết đến với vai trò là người mẫu, Giả Thanh Vũ còn thử sức với "nghệ thuật thứ 7" và gặt hái được nhiều thành công.

Bằng sự nghiêm túc và hết mình, Giả Thanh Vũ hứa hẹn lấn sân "nghệ thuật thứ 7".

Diễn viên, người mẫu Giả Thanh Vũ tạo được dấu ấn với làng mẫu nói riêng và lĩnh vực nghệ thuật nói chung khi liên tục ghi tên mình vào những giải thưởng danh giá. Anh từng đạt giải Thời trang thể thao cuộc thi "Tìm kiếm người mẫu thể hình Việt Nam 2017 – Vietnam Fitness Model Search 2017", tiếp sau đó là "Mỹ nam triển vọng của năm" rồi thử thách mình ở phim điện ảnh.


Hiện tại, Giả Thanh Vũ hoạt động như một người mẫu chuyên nghiệp tại Tp.HCM và được săn đón liên tục trong các bộ ảnh thời trang, các thương hiệu trong nước bởi phong cách chuyên nghiệp, gương mặt ấn tượng với những biểu cảm đa dạng. Anh có phong cách trình diễn cuốn hút, thần thái chuyên nghiệp, tự tin sải bước trên sàn catwalk. Hiện tại, anh đang là gương mặt quen thuộc trong các chương trình thời trang như: Phong Cách Châu Á, Mốt & Cuộc Sống, Phong Cách Trẻ, Phong Cách & Cuộc Sống, Thế Giới Thời Trang...


Giả Thanh Vũ còn tham gia diễn xuất trong các bộ phim như Mẹ chồng, 11 niềm hy vọng... và mới đây Thanh Vũ nhận được một vai diễn đầy thử thách trong bộ phim điện ảnh "Lật Mặt 3" của Đạo diễn Lý Hải.

Theo đuổi đam mê với nghệ thuật một cách nghiêm túc, cũng như muốn hướng đến một tương lai tươi sáng, tốt đẹp, Giả Thanh Vũ cố gắng không ngừng nghỉ. Anh trau dồi kỹ năng qua những show diễn, học hỏi từ đồng nghiệp, qua những buổi chụp hình, quay MV... Bên cạnh đó, nam người mẫu còn dành nhiều thời gian để rèn luyện thể hình và thực hiện một chế độ dinh dưỡng nghiêm khắc để có một sức khỏe cường tráng, một phong độ ổn định.

Bằng sự nghiêm túc và làm việc hết mình, Giả Thanh Vũ sẽ còn tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp làm mẫu, là nhân tố sáng giá đang trên bước đường chinh phục niềm đam mê của mình.





Ivan Nguyen | Theo Khám phá
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn