Được tạo bởi Blogger.

Đạo diễn Kim Minh Sang nổi bật giữa dàn sao Vbiz tại sự kiện

TIN SAO VIỆT - Trong buổi họp mặt cuối năm tại một sự vừa qua, nhà tạo mẫu tóc và kiêm đạo diễn thời trang Kim Minh Sang (Đức Thắng) đã thu hút mọi ánh nhìn bởi sự lịch lãm, nam tính nhưng không kém phần sang trọng.

Đạo diễn Kim Minh Sang nổi bật giữa dàn sao Vbiz tại sự kiện.

Diện trên mình bộ vest đen được thiết kế lịch lãm, chính sự nam tính và thần thái sang trọng đã giúp Kim Minh Sang trở nên nổi bật cho dù đứng cạnh dàn siêu mẫu của showbiz Việt. Anh được nhiều người biết đến là người đa tài và có tầm nhìn chiến lược, sáng tạo. Tuy nhiên, đây lại là một người có lối sống rất giản dị và khiêm tốn.



Kim Minh Sang cho biết, lúc mới nhận được lời mời tham dự, anh khá bất ngờ và có phần do dự vì bản thân rất bận rộn không có đủ thời gian để tham gia sự kiện hoành tráng như buổi lễ như thế này.




Đồng hành cùng nhà tạo mẫu tóc, kiêm đạo diễn thời trang Kim Minh Sang trong sư kiện này là những cái tên đình đám như: Giải vàng siêu mẫu Thế Giới Người Việt 2014 Lan Anh, Hot Face Hòa Nguyễn, Hot Model Trần Lập, siêu mẫu Hoàng Thị Vân Anh, MC Phan Doanh, ca sĩ Hùng Min... cùng rất nhiều anh chị em nghệ sĩ khác.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn