Được tạo bởi Blogger.

Ấn tượng với bộ ảnh đen trắng của thí sinh Hoa hậu U30 Việt Nam 2018

TIN SAO VIỆT - Trong nhiều bộ ảnh dự thi vòng sơ tuyển Hoa hậu U30 Việt Nam 2018, có rất nhiều thí sinh đã tạo được những ấn tượng cho riêng mình, qua cách thể hiện hình ảnh cá nhân.

Ấn tượng với bộ ảnh đen trắng của thí sinh Hoa hậu U30 Việt Nam 2018.

Với một trong những trang phục đặc trưng của phụ nữ Việt Nam đầu thế kỷ 20, trong không gian làng cổ Đường Lâm – Hà Nội, bộ ảnh đen trắng của thí sinh Mai Thị Hương đã gợi một nét xưa của người phụ nữ Việt Nam cho dù trang phục này vẫn còn hiện diện trong đời sống hiện tại.




Chiếc áo tứ thân gắn liền với nét văn hóa đặc trưng cho trang phục vùng châu thổ Bắc Bộ, là một nét duyên rất riêng mà chỉ có phụ nữ Việt Nam có được trang phục này trong khu vực các quốc gia trồng lúa nước ở Châu Á.



Làng cổ Đường Lâm ở huyện Sơn Tây - Hà Nội là làng cổ đầu tiên tại Việt Nam được công nhận là Di tích lịch sử văn hóa cấp Quốc gia, là nơi sinh ra hai vua là Phùng Hưng & Ngô Quyền. Hàng ngày các bạn trẻ và du khách khắp nơi đổ về tham quan và chụp hình rất nhiều với những bối cảnh và trang phục xưa, để tìm về cội nguồn và những di sản văn hóa Việt Nam.




Thí sinh Mai Thị Hương đến từ Sơn La, cô rất ước ao được diện áo tứ thân và nhân dịp tham dự cuộc thi Hoa hậu U30 Việt Nam 2018, Mai Thị Hương đã có một trải nghiệm tuyệt vời với bộ ảnh đen trắng tại làng cổ Đường Lâm.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: BTC Miss U30 Việt Nam 2018
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn