Được tạo bởi Blogger.

87 phần quà được trao đi bởi "Thần tượng Doanh nhân 2017"

TIN SAO VIỆT - Từ bao đời nay, vẻ đẹp của con người Việt Nam qua bao thăng trầm của lịch sử vĩ đại vẫn thế, vẫn vẹn nguyên những chân lý về cuộc sống, chính bởi sự yêu thương mà vẻ đẹp người Việt luôn được đề cao hơn bao giờ hết.

87 phần quà được trao đi bởi "Thần tượng Doanh nhân 2017".

Dựa vào những vẻ đẹp về tâm hồn của con người Việt Nam, mà nhiều thơ văn được ra đời như một nguồn cảm hứng về con người và quê hương người Việt, thêm vào đó sự phát triển mạnh mẽ của xã hội trong những năm gần đây mà nhiều chương trình, nhiều chính sách ý nghĩa cũng được đề ra nhằm phát huy giá trị của người Việt Nam; song song đó là sự sẻ chia với những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.


Mới đây thí sinh của cuộc thi “Thần tượng Doanh nhân 2017” đã có một buổi thiện nguyện tại Nha Trang và Phan Thiết nhằm sẽ chia đến những hoàn cảnh khó khăn của người dân nơi đây.

Yêu thương dường như nó trở thành một chân lý sống của cuộc đời, mặt cho khối lượng công việc lớn tại doanh nghiệp, mặt cho áp lực của cuộc thi “Thần tượng doanh Nhân 2017” Top thí sinh của cuộc thi vẫn mạnh dạng vượt hơn 400 km để trao đi 87 phần quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn ở nơi đây, bởi “Sống là cho đâu chỉ nhận”.

Đươc biết tổng kinh phí trên lấy từ số tiền của đêm nhạc gây quỹ hướng về miền Trung yêu thương.

Với mục đích ý nghĩa “Tâm – Tầm – Tài” mà cuộc thi năm nay đang xây dựng, cuộc thi nhận được khá nhiều sự ủng hộ của khán giả và giới chuyên môn, và đêm gala trao giải đầy hấp dẫn và gây cấn sẽ được diễn ra tại nhà hát Quân đội vào ngày 15/01/2018.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn