Được tạo bởi Blogger.

40.000.000đ trao đi và niềm tin yêu lớn hơn giá trị

TIN SAO VIỆT - Kết thúc chuyến đi thiện nguyện, trao tặng hơn 87 phần quà cho người dân nghèo khó khăn tại Nha Trang và Phan Thiết, hành trình của những "Thần tượng Doanh nhân" tương lai tiếp tục bước đi và trở lại thành phố mang tên Bác.

40.000.000đ trao đi và niềm tin yêu lớn hơn giá trị.

Cụ thể sáng ngày 4/1, thí sinh và ban tổ chức của cuộc thi đã có một buổi làm việc, chia sẻ những yêu thương và sự quan tâm đến người lao động nghèo có hoàn cảnh khó khăn, các đối tượng này được xác định bởi liên đoàn lao động thành phố.



20 phần quà được trao đi, tổng kinh phí 40.000.000đ, đây là phần quỹ thiện nguyện được đóng góp từ thí sinh của cuộc thi năm nay. Có thể nói "Tâm – Tầm – Tài" là những yếu tố và tiêu chí ban tổ chức cuộc thi đặt ra từ ban đầu đã tạo nên một hình ảnh đẹp của Doanh nhân Việt ngày càng tỏa sáng hơn nữa.



Mặc dù với áp lực công việc và áp lực thi cử, nhưng những thí sinh của cuộc thi vẫn hết mình với những gì mọi người đang nhìn thấy. Vòng Gala trao giải của cuộc thi sẽ được diễn ra vào ngày 15/1 tại Nhà hát Quân đội Thành phố Hồ Chí Minh.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn