Được tạo bởi Blogger.

Phương Vy hào hứng hát tặng khách tham quan tại sự kiện Hitachi

TIN SAO VIỆT - sĩ Phương Vy tỏ ra thích thú khi trải nghiệm sản phẩm máy giặt, máy hút bụi của Hitachi tại sự kiện giới thiệu và trưng bày của hãng ở Crescent Mall.

Phương Vy hào hứng hát tặng khách tham quan tại sự kiện Hitachi.

Không chỉ là một ca sỹ tài năng và là Quán quân của Vietnam's Idol mùa đầu tiên, Phương Vy còn được biết đến là một người phụ nữ nội trợ đảm đang trong gia đình, nên việc giặt giũ hay dọn dẹp nhà cửa đều là công việc hằng ngày.

Từ khi có bé nhỏ Ailani, các công việc này còn cần phải kỹ lưỡng nhiều hơn nữa và đó là lý do mà Vy tìm kiếm giải pháp giúp mình vệ sinh quần áo và nhà cửa thật nhanh mà hiệu quả.

Phương Vy, Minh Tuấn và Phụng Yến đều e ngại 4 vết bẩn cứng đầu.

Không chỉ đến tham gia sự kiện, gửi tặng 2 món quà âm nhạc đặc sắc, Phương Vy còn cùng MC Minh Tuấn và MC Phụng Yến trải nghiệm các tính năng hấp dẫn của máy giặt và máy hút bụi Hitachi.

Công nghệ Dynamic-Stream Wash giúp tối đa hóa khả năng giặt sạch sâu qua 4 bước giặt thẩm thấu, tính năng tự động làm sạch lồng giặt Auto Self Clean, 4 nút bấm đơn giản cho người sử dụng, và tính năng chống rối đồ giặt (Tangle Free)... là những điểm của máy giặt Hitachi gây ấn tượng mạnh với Vy và khách tham quan.

Phương Vy khá thích thú với sản phẩm của Hitachi.

Còn với máy hút bụi đó là cơ chế hút lốc xoáy mạnh mẽ cùng động cơ công suất cao, và sự đa dạng của các phụ kiện đầu hút, giúp không chỉ Phương Vy mà ngay cả các bà nội trợ khác cũng dễ dàng tùy biến sử dụng trong mọi trường hợp.

Một mẹ bầu xung phong lên tham gia trải nghiệm sản phẩm cùng Phương Vy.

Ba chiếc áo bị vấy bẩn đã được giặt sạch hoàn toàn.

Phương Vy cho biết: "Phương Vy rất ấn tượng với các tính năng của máy giặt và máy hút bụi Hitachi. Gia đình Phương Vy hiện đang có một thành viên nhỏ là bé Ailani và Vy rất quan tâm đến vấn đề vệ sinh trong việc giặt giũ cũng như dọn dẹp nhà cửa làm sao phải thật hiệu quả mà không mất nhiều thời gian, công sức.

Và giờ đây, Vy đã tìm được giải pháp "có một không hai" từ những sản phẩm ưu việt, đạt chuẩn chất lượng Nhật Bản của Hitachi. Nhờ Hitachi mà Vy có thể chu toàn trong việc nội trợ, có thêm thời gian dành cho gia đình và thêm cơ hội để tỏa sáng trên sân khấu".

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn