Được tạo bởi Blogger.

"Phù thủy" Tommy Nguyễn bất ngờ xuất hiện chúc mừng sinh nhật hotgirl Trinh Ken

TIN SAO VIỆT - Trong buổi sinh nhật "đình đám" của mình tối 19/11 vừa qua, hotgirl Trinh Ken đã nhận được nhiều lời chúc cũng như hoa tặng và quà mừng trong đêm tiệc hoành tráng.

Đặc biệt, trong tiệc mừng sinh nhật Trinh Ken có sự xuất hiện của nhân vật đặc biệt - "Phù thủy" Tommy Nguyễn đã qua chúc mừng.

Ngoài ra, đêm tiệc của hotgirl Trinh Ken được quan tâm hơn khi có sự xuất hiện của các nhân vật đình đám trong showbiz Việt như: Diễn viên Phước Thịnh, Thái Chí Hùng, Jenna Diễm, Huỳnh Như, Hoàng Shrimp, Linh Sa, Duy Đức, ca sĩ hoàng tôn,... cùng đông đảo bạn bè là hotboy, hotgirl,...

Trên trang cá nhân, hotgirl Trinh Ken chào đón tuổi mới bằng một ảnh nóng bỏng và sexy.



Đêm tiệc sinh nhật tuổi 19 của mình, hotgirl Trinh Ken diện váy màu đen bí ẩn mà cuốn hút, với nhiều đường cắt táo bạo khoe đường cong gợi cảm, Trinh Ken nhất định sẽ còn mang đến nhiều bất ngờ cho cả bạn bè và người theo dõi trên trang cá nhân.


NTK Tomny Nguyễn và hotgirl Kim Hằng.

Được biết, là một hotgirl xinh đẹp, lại đam mê kinh doanh, đặc biệt là mỹ phẩm giúp chị em làm đẹp, Trinh Ken tạo thêm ấn tượng rất tốt khi không chỉ quan tâm đến nhan sắc của phái đẹp. Điều đó cho thấy, trang cá nhân của hotgirl Trinh Ken nhận được hơn 14.300 người theo dõi trên facebook.

Một số hình ảnh hotgirl Trinh Ken nổi bật và cuốn hút rong vòng vây:





Thế Anh | Tin Sao Việt
Photo: Đình Hoàng
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn