Được tạo bởi Blogger.

"Ông trùm mạng xã hội" A Tuân tìm kiếm người đẹp để lăng xê

TIN SAO VIỆT - Bất ngờ nhận lời làm BGK cho cuộc thi người đẹp "Duyên Dáng Cần Giờ 2017" tại TP HCM, "Ông trùm mạng xã hội" A Tuân xuất hiện trong bộ đồ vest đen lịch lãm với cái đầu trọc quen thuộc. Đây là cuộc thi mở rộng trên toàn quốc nhằm quảng bá du lịch cho Cần Giờ - TPHCM với hơn 300 cô gái xinh đẹp từ nhiều vùng miền trên cả nước.

"Ông trùm mạng xã hội" A Tuân tìm kiếm người đẹp để lăng xê.

A Tuân cho biết: "Tôi rất bất ngờ khi cuộc thi quy tụ số lượng thí sinh khá lớn và đặc biệt đa số các em đang còn trẻ nhưng rất năng động và có sự đầu tư nghiêm túc. Đa số các em độ tuổi từ 16 - 20 cái độ tuổi tràn đầy sức sống, tôi đã rất bất ngờ khi kiến thức của các em tốt hơn hẳn so với một số cuộc thi người đẹp gần đây. Tôi đang tìm kiếm thêm nhân tố mới về "team" của mình cho các TVC quảng cáo, dự án phim ảnh & sitcom để lăng xê. Và tôi đã thấy ấn tượng với một số gương mặt xuất sắc, sau cuộc thi tôi sẽ mời hợp tác".




Cùng ngồi ghế BGK với "Ông trùm mạng xã hội" A Tuân, còn có nhạc sỹ Thái Hùng, đạo diễn Lê Việt, Top 5 Hoa khôi Nam bộ Kiều Thanh, chuyên gia trang điểm Đăng Minh, và một số nhà báo uy tín...




A Tuân là một nghệ sỹ có kiến thức rộng, đa năng trong nghề nghiệp với nhiều vị trí như ca - nhạc sĩ, đạo diễn, giám đốc sản xuất... và "Ông trùm mạng xã hội" cũng là người mát tay trong việc xây dựng chiến lược cho các tập đoàn, nhãn hàng thành công cũng như đứng sau xây dựng và đường lối cho nhiều nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội.



Mới đây "Ông vua livestream" vừa tổ chức ăn mừng cho các học trò: Mon 2k, Hoa khôi Điện ảnh Huỳnh Ái Vi, Hoa khôi Triệu Hà Vy, ca sĩ Khánh Phong... khi các nghệ sĩ này được đồng xuất hiện và trúng các hợp đồng quảng cáo với tập đoàn nước giải khát lớn nhất Việt Nam - Tân Hiệp Phát, là đối tác của "ông trùm" với những TVC sản phẩm nổi tiếng như: Trà Dr Thanh, Trà xanh O độ, Nước tăng lực...



Và ngôi sao ca nhạc Chu Bin - ca sĩ quốc dân với những hit "Hãy Xem Là Giấc Mơ", "Giả Vờ Thương Anh Được Không"... hiện đã về chung công ty với "Ông trùm mạng xã hội" A Tuân và chúng ta cùng chờ đón một cuộc đổ bộ mới của Chu Bin trong các TVC quảng cáo, Phim ảnh... trong thời gian tới.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn