Được tạo bởi Blogger.

Nữ diễn viên Ly Na Trang sở hữu nhan sắc rạng ngời như Hoa hậu

TIN SAO VIỆT - Nữ diễn viên xinh đẹp Ly Na Trang từng khiến người hâm mộ bất ngờ khi sở hữu nhan sắc giống Hoa hậu Phạm Hương đến ngỡ ngàng.

Nữ diễn viên Ly Na Trang sở hữu nhan sắc rạng ngời như Hoa hậu.

Ly Na Trang từng góp mặt trong 2 cuộc thi sắc đẹp là Hoa Khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long 2012 và Miss Photo 2012 nhưng chưa may mắn đạt thành tích cao. Với lợi thế ngoại hình cùng gương mặt xinh đẹp, Ly Na Trang lọt mắt xanh của nhiều đạo diễn và bắt đầu tham gia phim ảnh. Đến nay, người đẹp đã góp mặt trong rất nhiều bộ phim nổi tiếng như Điện thoại tình yêu, Tần Nương Thất, Vòng vây Hoa Hồng, Trận Đồ Bát Quái, Tía ơi đừng say.

Ly Na Trang khoe nhan sắc quyến rũ trong trang phục dạ hội của NTK Minh Tuấn Nguyễn.

Hiện tại Ly Na Trang đang bận rộn với 3 dự án phim cùng lúc là Những khúc sông dậy sóng đạo diễn Nhâm Minh Hiền, Sitcom 1000 tập Thiên Thần 1001 và phim điện ảnh Lựa chọn cuối cùng. Ngoài công việc diễn xuất, Ly Na Trang được rất nhiều nhãn hàng tin tưởng chọn làm gương mặt thương hiệu khi sở hữu gương mặt xinh đẹp. Ở Ly Na Trang, người đối diện sẽ bị ấn tượng bởi đôi môi dày quyến rũ – biểu tượng đặc trưng của Hoa Hậu Phạm Hương.

Ly Na Trang mang nhiều nét giống Hoa hậu Phạm Hương.

Năm 2017 là 1 năm khá thành công của Ly Na Trang khi giành giải 3 tại cuộc thi Gương mặt điện ảnh và góp mặt trong rất nhiều bộ phim lớn nhỏ. Với lợi thế sắc vóc cùng nhiều nét hao hao Hoa Hậu Phạm Hương, Ly Na Trang nhận được rất nhiều lời mời tham dự các cuộc thi sắc đẹp trong nước và quốc tế. Tuy vậy, người đẹp đang dành hết đam mê và tâm huyết cho công việc diễn xuất và bận rộn tham gia phim ảnh nên chưa nghĩ tới những lời đề nghị này.


Sau bệ phóng Giải 3 Gương mặt điện ảnh, Ly Na Trang khá đắt show phim ảnh. Thời điểm hiện tại cô nhận 3, 4 phim cùng lúc để tăng thu nhập trang trải cuộc sống, lo cho gia đình. Trước đó, Ly Na Trang may mắn được mời đến catsing 2 dự án phim truyền hình và phim rạp lớn và may mắn được đạo diễn chấm vai chính. Tuy vậy, khi phía nhà sản xất xét duyệt, cô liền bị gạch tên vì name chưa đủ lớn để hút khán giả đến xem. Hết lần này đến lần khác bị mất vai vì bản thân chỉ chuyên tâm làm nghề không chú trọng đánh bóng tên tuổi, Ly Na Trang vẫn giữ trọn đam mê và theo đuổi nghề diễn.


Thường xuyên bị mọi người xung quanh đặt nghi vấn về nhan sắc dao kéo khi có nhiều nét giống Phạm Hương. Ly Na Trang cho biết cô không chỉnh sửa chi tiết nào trên gương mặt. Trước đây, khi người Việt thích vẻ đẹp nữ tính dịu dàng, mặt tròn phúc hậu thì cô thấy mình khác lạ. Tuy nhiên sau này khi cái đẹp hiện đại lên ngôi thì cô nhận được nhiều lời khen ngợi nhan sắc nhiều hơn.


Photo: Huy Trần
Trang Phục: Minh Tuấn Nguyễn
Make up: Đoàn Minh Hùng

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn