Được tạo bởi Blogger.

NTK Tommy Nguyễn vinh danh những "Quý Ông Lịch Lãm" qua BST sắc vàng sang trọng

TIN SAO VIỆT - Vào tối ngày 9/12 vừa qua, trong Đêm Tôn Vinh Các Quý Ông Lịch Lãm 2017, NTK Tommy Nguyễn thay mặt BTC lên trao giải vinh danh các nhân vật, sau khi trình diễn BST áo dài nam mang sắc vàng rạng rỡ cùng những họa tiết nổi bật và sang trọng, tôn vinh nền văn hóa Việt.

NTK Tommy Nguyễn vinh danh những "Quý Ông Lịch Lãm" qua BST sắc vàng sang trọng.

Trong đêm tôn vinh các "quý ông 2017", nhận lời làm đại diện của BTC đứng ra trao giải cho những "quý ông" được tôn vinh, NTK Tommy Nguyễn trình diễn một BST thời trang áo dài nam nổi bật và sang trọng, nhằm thể hiện và tôn vinh "Quyền Uy Phái Mạnh", những người đàn ông đẹp cả về hình thể lẫn trí tuệ, đồng thời có nhiều đóng góp cho xã hội (Ảnh: NTK Tommy Nguyễn và Phạm Thanh Phong làm vedette show trình diễn).

Với tông màu vàng tươi sáng cùng các họa tiết cực kỳ tinh tế và nổi bật, các chàng trai thật sự thu hút ánh nhìn trong suốt sự kiện. Gam màu vàng đem lại bầu không khí tràn đầy sức trẻ, rất năng động và mang một tinh thần đầy tươi mới, hứng khởi.

Trước khi đến giờ trình diễn "Quyền Uy Phái Mạnh", NTK Tommy Nguyễn, các vị khách mời cùng các nhân vật trong sự kiện chụp hình lưu niệm trên thảm đỏ (Ảnh: Siêu mẫu Phạm Thành và NTK Tommy Nguyễn).


NTK Tommy Nguyễn và Susan Nguyễn, thành viên BTC cuộc thi.



Cùng ngắm phong độ và sự lịch lãm của các "quý ông Việt", được tôn vinh và cuốn hút với áo dài nam của NTK Tommy Nguyễn:



























Vedette Phạm Thanh Phong kết thúc show trình diễn.

NTK: Tommy Nguyễn
BST: Quyền Uy Phái Mạnh
Photo: Trương Phước Lộc
Model: Thí sinh Quý Ông Lịch Lãm

Thế Anh | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn