Được tạo bởi Blogger.

Người mẫu trẻ Minh Hảo khoe "guu" thời trang phong cách

TIN SAO VIỆT - Chàng người mẫu nam điển trai này sinh năm 1998 tại mảnh đất miền Trung - Khánh Hoà, đầy nắng và gió, nơi chịu nhiều thiên tai lũ lụt.

Người mẫu trẻ Minh Hảo khoe "guu" thời trang phong cách.

Cũng như bao thanh niên khác, Minh Hảo vào miền Nam học tập và lập nghiệp, tìm kiếm cho mình một sự nghiệp. Giữa thời tiết Sài Thành se lạnh trong không khí đón Giáng Sinh, Minh Hảo kết hợp với ekip của mình tung ra bộ hình với nhiều màu sắc sôi động.

Sở hữu chiều cao 1m87 cùng gương mặt nam tính và ngoại hình cân đối. Minh Hảo luôn tạo được sức hút với người đối diện ngay từ lần đầu gặp gỡ.

Được biết đến là một người mẫu nam thế hệ mới nhưng Minh Hảo luôn nhận được sự quan tâm của mọi người bởi phong cách thời trang trẻ trung nhưng rất hiện đại.

Hiện tại Minh Hảo đang ráo riết tập luyện thể lực cho cơ thể thêm săn chắc, học hỏi thêm về chuyên môn cũng như trau dồi thêm các kỹ năng để tạo dựng cho mình những nền tảng cơ bản cho con đường phát triển sự nghiệp.

Trong trang phục của nhà thiết kế Nguyễn Tiến Truyển và thương hiệu thời trang Edso, Minh Hảo trông khoẻ khắn, mạnh mẽ nhưng không kém phần thanh lịch.

Minh Hảo vui mừng cho biết, cuối tháng 12/2017 này Minh Hảo sẽ được sải bước catwalk trong show diễn thời trang của một nhà thiết kế nỗi tiếng ở Việt Nam.

Chúc cho Minh Hảo sẽ thành công trên con đường nghệ thuật và tự tin bước đi trên đôi chân của mình.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn