Được tạo bởi Blogger.

MC Anh Quân rủ rê Á hậu Kim Duyên dự sự kiện về sức khoẻ

TIN SAO VIỆT - Chiều ngày 9/12, tại TP.HCM đông đảo nghệ sĩ đã cùng nhau tham dự buổi ra mắt sản phẩm dành cho sức khoẻ phụ nữ, nâng cao chất lượng cuộc sống và hạnh phúc gia đình.

MC Anh Quân rủ rê Á hậu Kim Duyên dự sự kiện về sức khoẻ.

Dù vừa mới lưu diễn từ châu Âu về, thay đổi thời tiết ảnh hưởng đến sức khoẻ nhưng MC Anh Quân vẫn tranh thủ đến sự kiện này và còn rủ rê thêm Á hậu Kim Duyên cùng đến tham dự chung.

Tham dự buổi ra mắt ngoài MC Anh Quân và Á hậu Kim Duyên, có sự góp mặt của nghệ sĩ Ngân Quỳnh, ca sĩ Hoàng Lê Vy, MC Ngọc Tiên, MC Ngọc Trâm, ca sĩ Sơn Ca, ca sĩ Hồ Đức Lợi, ca sĩ Diễm Phương, diễn viên Ngọc Xuân, đạo diễn thời trang Kim Khánh cùng các các người đẹp: Á hoàng Đá quý Thùy Trang, Hoa hậu Thời trang Châu Âu Huyền Trân, người mẫu Đinh Tuyết,...

Nghệ sĩ Ngân Quỳnh chia sẻ về sản phẩm.

Các nghệ sĩ rất hào hứng và quan tâm khi tham dự buổi ra mắt sản phẩm bảo vệ sức khoẻ dành cho phụ nữ Women’s Day. Sản phẩm được chiết xuất từ những loại thảo dược từ thiên nhiên, với những tính năng vượt trội giúp chị em phụ nữ thoát khỏi những căn bệnh phụ khoa, viêm lộ tuyến cổ tử cung, viêm nhiễm tắc vòi trứng, đau bụng kinh,...

Ca sĩ Hoàng Lê Vy thích thú khi chia sẻ về sản phẩm sức khỏe.

Tại sự kiện các nghệ sĩ cùng nhau thảo luận về sản phẩm, có thêm nhiều kiến thức hữu ích về sức khoẻ dành cho phụ nữ. Mọi người còn được biết thêm về sản phẩm Women’s Day này, hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm cho cả nam giới và bệnh trĩ.


MC Anh Quân.

Các nghệ sĩ như MC Ngọc Tiên, ca sĩ Sơn Ca, Á hậu Kim Duyên,... chăm chú và dành những câu hỏi đặc biệt cho sản phẩm này. Buổi trao đổi với bà Trần Thị Thu Thảo – Giám đốc Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư Quốc tế Ocean, đơn vị sản xuất sản phẩm Women’s Day với các nghệ sĩ vô cùng thân mật, những điều tưởng chừng như tế nhị, khó nói của các chị em lại được chia sẻ một cách cởi mở và vui vẻ.

Ca sĩ Sơn Ca thân mật tạo dáng cùng MC Ngọc Tiên.

Á hậu Kim Duyên.

Ca sĩ Sơn Ca.

Á hoàng Cao Thuỳ Trang.

Diễn viên Ngọc Xuân.

MC Anh Quân – ca sĩ Diễm Phương – đạo diễn thời trang Đỗ Kim Khánh.

Hoa hậu Huyền Trân.

Bà Trần Thị Thu Thảo – Giám đốc Công ty TNHH Thương Mại và Đầu tư Quốc tế Ocean và ông xã Ngọc Quý.

MC Ngọc Trâm.

Người mẫu Đinh Tuyết.

Ca sĩ Hồ Đức Lợi bên cạnh bà chủ Women’s Day.

Trong thời buổi mà các tác nhân gây hại bên ngoài, môi trường ô nhiễm khiến cho sức khỏe con người bị ảnh hưởng nghiêm trọng thì việc một sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên ra đời là một món quà ý nghĩa dành cho tất cả mọi người.





Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Minh Thiện
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn