Được tạo bởi Blogger.

Đinh Quốc Anh xuất hiện một mình tại sân bay đi lưu diễn Châu Âu

TIN SAO VIỆT - Khuya ngày 18 rạng sáng ngày 19/12, Đinh Quốc Anh đã có mặt tại sân bay một mình cho chuyến lưu diễn và thực hiện nhiệm vụ "Giám đốc truyền thông" cho cuộc thi "Tìm kiếm Tiếng hát Việt Toàn cầu 2017" tại Châu Âu.

Đinh Quốc Anh xuất hiện một mình tại sân bay đi lưu diễn Châu Âu.

Đinh Quốc Anh bất ngờ xuất hiện một mình tại sân bay, lần này anh không có trợ lý cũng như vũ đoàn tháp tùng cùng.

Sau sự việc lùm xùm với chức vụ mới "Giám đốc truyền thông" cho cuộc thi thay vì làm Ban giám khảo, anh có vẻ kín đáo, ít chia sẻ thông tin hơn. Được biết nam ca sĩ vừa ra mắt single "Quá bất ngờ" trước đó vài ngày.


Album single "Quá bất ngờ" - Đinh Quốc Anh: https://mp3.zing.vn/album/Qua-Bat-Ngo-Single-Dinh-Quoc-Anh/ZO698DCU.html.

Cuộc thi "Tìm kiếm Tiếng hát Việt Toàn cầu 2017" do công ty Viet United và công ty Thương quá Việt Nam phối hợp tổ chức. Xuất ngoại lần này Đinh Quốc Anh không những đảm nhiệm vai trò mới, anh còn biểu diễn 2 đêm Chung kết và Gala của cuộc thi.



Anh chia sẻ: "Sau chuyến lưu diễn dài hạn tại Châu Âu, anh quay về Việt Nam làm "Tổng đạo diễn" cho một chương trình khá hoành tráng tại tỉnh Bến Tre, rồi sau đó lại tiếp tục bay show hải ngoại".



Thời điểm cuối năm cũng là thời điểm nhiều sao Việt khá bận rộn với lịch diễn dày đặc, không chỉ riêng mình ca sĩ Đinh Quốc Anh mà còn nhiều nghệ sĩ khác.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Photo: Chí Công
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn