Được tạo bởi Blogger.

"Hơi Ấm Tình Người 2" thắt chặt "Tình Nghệ Sĩ" để giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn, bệnh tật

TIN SAO VIỆT - Vừa qua, Công ty TNHH Giải Trí Truyền Thông Nghĩa Toàn Phát cùng Chi Hội Phòng Chống HIV/AIDS Hội Quán Nghệ Thuật tổ chức đêm nhạc nghĩa tình "Hơi Ấm Tình Người 2" ở Sân khấu kịch Rubik với chủ đề "Tình Nghệ Sĩ" để giúp đỡ cho Mẹ ca sĩ Lâm Gia Bảo và các bệnh nhân nghèo có hoàn cảnh khó khăn có kinh phí điều trị tại bệnh viện trong TPHCM.

"Hơi Ấm Tình Người 2" thắt chặt "Tình Nghệ Sĩ" để giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn, bệnh tật.

Chương trình diễn ra với sự tham gia của các ca sĩ, nghệ sĩ như: NSƯT Phượng Hằng, Quốc Bình, NSƯT Tú Sương, NSƯT Lê Hồng Thắm, NS Phượng Nga, NS Minh Đức, Đường Trí Luân, Huy Luân, Dương Hồng Loan, Cẩm Như, Nguyễn Đình Vũ, Phương Anh, Ngọc Đợi, Sơ Nam Thành, GoBi Vũ, Triệu Quang Hà, Lã Thanh Tân, Lâm Nhật Tưởng, Huỳnh Phúc Hải, Phan Nhật Tiến, Tường Vy, ảo thuật gia Tiến Đạt... cùng giúp đỡ cho Mẹ ca sĩ Lâm Gia Bảo và các bệnh nhân nghèo hoàn cảnh khó khăn có kinh phí điều trị tại bệnh viện Nguyễn Tri Phương.

NSƯT Phượng Hằng cũng là Mẹ nuôi của ca sĩ Lâm Gia Bảo.

NSƯT Tú Sương.

NSƯT Lê Hồng Thắm.

NS Phượng Nga cùng NS Minh Đức trong trích đoạn cải lương Hồi Xuân Dược.

Đêm nhạc đem lại niềm vui và hy vọng cho những người bệnh có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống và nâng cao nhận thức cho mọi người phát tâm hướng thiện, hoạt động công ích vì lợi ích chung của cộng đồng và xã hội, cho thấy sự quan tâm và gắn kết yêu thương của mọi người. Để không riêng bất cứ một ai nhìn thấy trách nhiệm công tác xã hội, mà còn với tinh thần tự cường, tự nhận thức, tự ý thức với hành động của chính mình với những mảnh đời bất hạnh giúp người trong lúc khó khăn hướng thiện nhằm đem lại cuộc sống cộng đồng tốt đẹp hơn.

NS Ngọc Đợi (CVVC 2007).

NS Nam Thành - NS Anh Tú trong tiểu phẩm hài Hoa Hậu Sứt Môi.

CS Phương Anh.

CS Phan Nhật Tiến.

CS Nguyễn Đình Vũ.

Ca sĩ GoBi Vũ trước khi đi Mỹ cũng dành thời gian tham gia chương trình, ngoài biểu diễn 2 bài hát, anh cũng ủng hộ bức thư pháp chữ Tâm để bán đấu giá gây quỹ từ thiện. Đồng hành là Miss Áo Dài 2017 Nguyễn Vĩnh Trinh, ngoài ủng hộ bức tranh gạo để bán đấu giá gây quỹ thì người đẹp cũng mua bức tranh thư pháp chữ Tâm để làm kỷ niệm. Cô đồng ý đồng hành cùng chương trình ca nhạc từ thiện "Hơi Ấm Tình Người" tiếp theo, cùng vận động cho các trường hợp bệnh nhân nghèo để có kinh phí điều trị.

CS Lâm Nhật Tưởng.

CS Huy Luân.

CS Lã Thanh Tân.

CS GoBi Vũ.

Nghệ sĩ Phượng Nga đồng ý đồng hành cùng chương trình, ngoài ra sẽ cùng Hội Từ Thiện Hội Quán Nghệ Thuật trao tặng những phần quà không chỉ có giá trị vật chất mà còn cả tinh thần cho những người bất hạnh trong xã hội. Các ca sĩ, nghệ sĩ tham gia chương trình ca nhạc từ thiện như một buổi họp mặt chân tình, thấy được sự khó khăn về trường hợp của Mẹ ca sĩ Lâm Gia Bảo đang cần chi phí điều trị. Trước đây các ca sĩ, nghệ sĩ đã ủng hộ trực tiếp kinh phí cho Lâm Gia Bảo, nay càng thắt chặt tình cảm hơn để chung tay hỗ trợ khi cấp bách.

CS Dương Hồng Loan.

CS Cao Tùng Huy.

Ảo thuật gia Tiến Đạt.

Hội Từ Thiện Hội Quán Nghệ Thuật đã viết đơn xin Ban giám đốc Bệnh viện Nguyễn Tri Phương giảm viện phí cũng như bảo trợ cho 2 bệnh nhân nghèo là Mẹ ca sĩ Lâm Gia Bảo (liên hệ ủng hộ trực tiếp qua 0933751122) và bà Nguyễn Thị Ngọc Lan sinh năm 1956 (liên hệ hỗ trợ trực tiếp qua 0902741803), tạo điều kiện tốt nhất cho hai bệnh nhân nghèo đang điều trị tại đây.

MC Quốc Bình bán đấu giá bức tranh thư pháp.

MC Quốc Bình bán đấu giá bức tranh gạo.

Ngoài ủng hộ bức tranh gạo để bán đấu giá, Người đẹp Miss Aodai 2017 Nguyễn Vĩnh Trinh còn mua bức tranh thư pháp ủng hộ chương trình.

Trong những tháng cuối năm, để chuẩn bị cho bà con nghèo cái Tết Nguyên Đán 2018 ấm no hạnh phúc được nhiều niềm vui trong sự san sẻ tình yêu thương, Hội Quán Nghệ Thuật đang vận động 1000 phần quá để phát cho người dân ở TPHCM và các tỉnh Bến Tre, Trà Vinh, An Giang, Kiên Giang... và sẽ thực hiện trong thời gian sớm nhất.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn