Được tạo bởi Blogger.

Hoàng Y Nhung cùng nhóm bạn thân kết hợp trong "Cha - Mẹ - Tuổi Thơ Con"

TIN SAO VIỆT - Hoàng Y Nhung, Mai Quốc Việt, Trịnh Đình Quang, Phạm Tuấn Ngọc, Đinh Kiến Phong... là những người bạn rất thân ngoài đời, họ thường xuyên có những chuyến đi lưu diễn, du lịch và về quê nhau chơi, là những người sống tình cảm, không thiên về vật chất mà trân trọng sự chân thành.

Hoàng Y Nhung cùng nhóm bạn thân kết hợp trong "Cha - Mẹ - Tuổi Thơ Con".

Là những người con hiếu thảo nên khi được Hoàng Y Nhung gợi ý sẽ cùng nhau thể hiện chung một ca khúc về gia đình, mỗi người đều tán thành, thậm chí Trịnh Đình Quang, Mai Quốc Việt và Phạm Tuấn Ngọc là những người ngồi suốt đêm để chau chuốc, chỉnh sửa giai điệu cho Hoàng Y Nhung được hoàn chỉnh nhất.

Ca sĩ Hoàng Y Nhung.

Ca sĩ Mai Quốc Việt.

Ca sĩ hải ngoại Phạm Tuấn Ngọc.

Vì lịch diễn của mỗi người khác nhau, lại ít khi cùng nhau có mặt ở Sài Gòn nên lịch thu âm và quay MV cũng khá căng thẳng. Thậm chí Phạm Tuấn Ngọc phải đổi 3 lần vé bay về Mỹ để có thể cùng nhóm thực hiện ca khúc này.

Ca sĩ Đinh Kiến Phong.

Ca sĩ Trịnh Đình Quang.

Ca khúc được thu âm tại Studio 13.

Ca khúc "Cha - Mẹ - Tuổi Thơ Con" cũng là chủ đề mà ngày 19/11 vừa qua Hoàng Y Nhung cùng nhóm từ thiện trao quà học bổng tại trường THPT Cái Nước đã tổ chức thi hát cho những em học sinh nghèo hiếu học và chọn ra 2 em để cùng tham gia hát và quay MV cùng thần tượng.

Dự định MV sẽ được quay trong đêm ngày 5 tháng 12 này.

"Cha - Mẹ - Tuổi Thơ Con" là bài hát mà Hoàng Y Nhung đã sáng tác cách đây 5 năm, lúc đó Hoàng Y Nhung vừa mới tham gia vào con đường ca hát, ước mơ của Hoàng Y Nhung là tự sáng tác một bài hát dành tặng cho ba mẹ mình. Mở đầu bài hát, Hoàng Y Nhung miêu tả về khung cảnh miền quê nơi mà cô đã lớn lên, có đồng lúa, mạ non, có dậu mồng tơi, mía lau, lục bình... Những cảnh vật rất bình dị nhưng đối với cô nó đẹp hơn bất cứ nơi đâu mà cô từng đến.

Bài hát chủ yếu nói về công ơn, tình yêu thương vô bờ bến không kể tháng ngày, gian lao mà cha mẹ đã dành cho con cái nhưng những người con thì lại tính toán ngày tháng với đấng sinh thành.

Rồi một ngày đứa con thấy mẹ mình mất đi, không còn bên cạnh để chăm lo yêu thương mình nữa thì mới hối hận và nhận ra rằng nếu như biết trước được điều này ngay từ khi mới sinh ra thì đáng quý biết bao. Hoàng Y Nhung không muốn bài hát có một kết thúc buồn nên đã biến điều đó thành một giấc mơ, khi người con đã ăn năn, hiểu ra chẳng có gì to lớn bằng tình yêu thương cha mẹ thì đã tỉnh dậy, mọi thứ chỉ là một giấc mơ, cha mẹ vẫn đó, mĩm cười và ôm con vào lòng.

Yêu thương cha mẹ không bao giờ là quá muộn, vì vậy hãy nói "Con Yêu Cha Mẹ" khi còn có thể.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn