Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Nhân ái Linh Huỳnh hạnh phúc trong tiệc tri ân

TIN SAO VIỆT - Tối 7/12 tại TP.HCM, người đẹp Linh Huỳnh đã có buổi gặp gỡ với bạn bè và người thân trong tiệc mừng sau khi được vinh danh Hoa hậu Nhân ái Châu Á (Miss Personality 2017).

Linh Huỳnh đã dành những bó hoa tươi thắm thay cho lời cám ơn đến những người thầy, người anh đã dẫn dắt và bạn bè động viên trong suốt thời gian diễn ra cuộc thi.

Trở về từ cuộc thi Miss Asia 2017 với giải thưởng Miss Personality, Linh Huỳnh thật sự hạnh phúc vì mọi sự cố gắng và hi vọng đã được đền đáp. Với giải thưởng danh giá này sẽ là một bước tiến cho Linh Huỳnh trong chặng đường hoạt động nghệ thuật sắp tới.

Xuất hiện trong buổi tối, bên cạnh khuôn mặt rạng ngời và nụ cười tươi, người đẹp diện chiếc váy đỏ gợi cảm của Nhà thiết kế Tấn Hòa với tone màu đậm chất Noel.

Hoa hậu không quên gửi lời cám ơn Mẹ – người đã luôn đồng hành và ủng hộ từng bước đi của con gái.

Mặc dù vào top 10 và không đạt được những ngôi vị cao nhất, thế nhưng người đẹp Linh Huỳnh – thí sinh tự do đến từ Việt Nam đã được ban giám khảo vinh danh đặc biệt là Hoa hậu Nhân ái Châu Á (Miss Personality 2017) bởi trái tim nhân hậu và tấm lòng tỏa sáng.


Những câu chuyện, những hình ảnh từ những lần đi cứu trợ, tặng lương thực và nhu yếu phẩm, hiện vật, hiện kim cho những hoàn cảnh kém may mắn mà Linh Huỳnh chia sẻ tại cuộc thi Miss Asia đã nhận được sự đồng cảm sâu sắc và quan tâm đặc biệt từ ban tổ chức, ban giám khảo cũng như các thí sinh bạn bè quốc tế.

Hoa hậu Singapore đáp chuyến bay đến Việt Nam chúc mừng người bạn thân của mình tại Miss Asia 2017.

Trong không khí Noel đến gần, Miss Personality Linh Huỳnh diện chiếc váy màu xanh của Nhà thiết kế Vũ Đặng không kém phần gợi cảm.

Chính vì thế người đẹp Linh Huỳnh đã được vinh danh Hoa hậu Nhân ái Châu Á bởi những hoạt động tỏa sáng từ tâm. Cô cũng không quên gửi lời mời đến các bạn thí sinh quốc tế, hy vọng các bạn có dịp đến thăm đất nước Việt Nam xinh đẹp cũng như tham gia những chuyến công tác thiện nguyện với Linh Huỳnh.

Đêm chung kết Hoa hậu Châu Á 2017 diễn ra tại Ấn Độ với sự tham gia của 20 thí sinh đến từ 20 quốc gia khu vực Châu Á.

Nhà sản xuất Minh Trần, Ông chủ chuỗi nhà hàng An Nam Quán và bạn bè đến chung vui cùng Linh Huỳnh.

Nhà thiết kế Huy Doãn bất ngờ dành tặng bài dance làm cho không khí buổi tối thêm vui nhộn.


Bạn bè và người thân đến chúc mừng hoa hậu Linh Huỳnh.

Ông Duy Quách – Trưởng BTC cuộc thi Vietnam Fitness Model đến chúc mừng thành công của hoa hậu Linh Huỳnh.

My My | Tin Sao Việt
Ảnh: Leo Đỗ
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn