Được tạo bởi Blogger.

Gala "Nữ Hoàng Trang Sức 2017" quyên góp hơn 100 triệu dành cho từ thiện

TIN SAO VIỆT - Đêm Gala dinner giao lưu BTC cùng thí sinh và nhà tài trợ được tổ chức Làng lụa Hội An (Hoi An Silk Village) đã kết thúc tối qua 27/12 với màn trình diễn mãn nhãn của 36 bộ áo dài "Cô Ba Sài Gòn".

Gala "Nữ Hoàng Trang Sức 2017" quyên góp hơn 100 triệu dành cho từ thiện.

Với họa tiết gạch men mang tính hoài cổ tôn lên nét đẹp thuần khiết của thiếu nữ Việt do nhà thiết kế Quỳnh Nhi đến từ thương hiệu My Colour, Đà Nẵng thực hiện. Đặc biệt, trong đêm Gala có chương trình đấu giá các vật phẩm gây quỹ từ thiện. Với ý nghĩa nhân văn của chương trình, nhiều mạnh thường quân như ông Nguyễn Quang Huy (Chủ tịch PGA Group), bà Lê Thuý Hạnh (Giám đốc GPA Vintech)... đã ủng hộ rất nhiệt tình.



BST "Cô Ba Sài Gòn" do NTK Quỳnh Nhi đến từ thương hiệu My Colour thực hiện.

Các vật phẩm đưa giá đấu giá gồm: một bộ trang sức ngọc trai của Á khôi Thanh Hương, một chiếc khăn lụa được làm hoàn toàn bằng tay từ thương hiệu Hoi An Silk Village đặc biệt có chữ ký của 36 thí sinh Nữ Hoàng Trang Sức 2017, vòng tay đá thạch anh tóc đỏ và một chiếc lục bình hoa đá ngọc olic đến từ thương hiệu đá quý phong thủy Mantra. Kết thúc chương trình, BTC đã thu về 103 triệu đồng, toàn bộ số tiền sẽ được BTC thực hiện chương trình từ thiện tại quê hương của thí sinh sẽ đoạt giải người mẫu Nữ hoàng Trang sức Việt Nam lần thứ VIII năm 2017 sẽ diễn ra tối nay 28/12 ngay tại trung tâm Thành phố Đà Nẵng.

Ông Nguyễn Quang Huy (chủ tịch PGA Group) đấu giá mang về chiếc khăn lụa và bộ trang sức ngọc trai quý.


Á khôi Hồ Thanh Hương được biết đến như là một phụ nữ quyền lực, tài năng và tâm huyết, đam mê trong ngành nuôi cấy, kinh doanh ngọc trai và chế tác trang sức từ ngọc trai quý. Trong cuộc thi Nữ Hoàng Trang Sức năm nay, người đẹp Thanh Hương sẽ mang đến một chiếc vương miện được chế tác từ những viên ngọc trai quý giá, kết hợp với những viên kim cương, vàng có giá trị hàng tỷ đồng mang thương hiệu ngọc trai Queen Pearl Phú Quốc.

Á khôi Thanh Hương (áo trắng) là chủ nhân của thương hiệu ngọc trai Queen Pearl Phú Quốc.


Vòng Chung kết "Nữ hoàng Trang sức Việt Nam" vừa diễn ra rất nhiều động sôi nổi được tổ chức tại Đà Nẵng nhằm quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến với bạn bè trong nước và nước ngoài, qua đó thu hút khách du lịch đến thưởng thức và chiêm ngưỡng những bộ trang sức tinh hoa nghệ thuật của các nghệ nhân Việt Nam.






Sau đêm Gala giao lưu cùng BTC, Top 36 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tiếp tục tranh tài vào đêm Chung kết, diễn ra tại Nhà hát Trưng Vương, Thành phố Đà Nẵng vào tối nay 28/12 để tìm ra người đẹp xứng đáng nhất đăng quang Nữ Hoàng Trang Sức Việt Nam 2017.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: ekip Johnny Trần
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn