Được tạo bởi Blogger.

Diễm Nguyễn quyến rũ, khoe vai trần gợi cảm tại sự kiện

TIN SAO VIỆT - Vừa qua, Đêm vinh danh Top 50 Quyền Năng Phái Đẹp 2017 đã được tổ chức tại Nhà hát Bến Thành, Thành phố Hồ Chí Minh, sự kiện có sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng, trong đó không thể không kể đến sự xuất hiện đầy nổi bật của Á hoàng Trí tuệ 2017 Diễm Nguyễn.

Diễm Nguyễn quyến rũ, khoe vai trần gợi cảm tại sự kiện.

Đêm vinh danh Top 50 Quyền Năng Phái Đẹp 2017 là một trong những hoạt động thường niên do mạng lưới nữ lãnh đạo quốc tế WLIN tổ chức, Học viện hình tượng chuyên nghiệp Pro Image cùng nhiều đơn vị khác phối hợp tổ chức nhằm vinh danh những gương mặt nữ lãnh đạo ưu tú khi họ vừa đảm nhiệm trọng trách ngang bằng với nam giới ngoài xã hội nhưng mặt khác vẫn chu toàn việc gia đình, đồng thời chủ động xây dựng hình ảnh cá nhân và tích cực tham gia vào các hoạt động cồng đồng.

Diễm Nguyễn - Á hoàng Trí tuệ 2017.

Sau 2 năm tổ chức thành công, năm nay sự kiện quy tụ nhiều gương mặt nổi tiếng như MC Hoàng Oanh, ca sỹ Hoàng Bách,... cùng nhiều gương mặt nữ lãnh đạo nổi tiếng, tài sắc vẹn toàn trên khắp cả nước. Xuất hiện giữa dàn chân dài, Á hoàng Trí tuệ Diễm Nguyễn nổi bật với trang phục sang trọng, thanh nhã và đầy quyến rũ khoe đôi vai trần gợi cảm.




Diễm Nguyễn được trao danh hiệu Á hoàng Trí tuệ tại cuộc thi Nữ hoàng Trang sức Empire 2017 vào tháng 11 vừa qua. Nhan sắc thanh tú, trí tuệ hơn người đã giúp cô chinh phục hầu hết Ban giám khảo và công chúng khán giả, chính sự ủng hộ ấy đã giúp cô khi vừa bước ra khỏi cuộc thi đã trở thành một trong những người đẹp được săn đón nhiều nhất. Và sự góp mặt của cô tại một trong những sự kiện lớn nhất tôn vinh phái đẹp đã chứng minh được điều đó.

Vẻ đẹp sang trọng, kiều diễm của Á hoàng Trí tuệ 2017.

"Đêm vinh danh Top 50 Quyền Năng Phái Đẹp 2017 là một trong những sự kiện có nhiều ý nghĩa đối với Diễm Nguyễn, tại đây mình đã có dịp được gặp gỡ, giao lưu với nhất nhiều gương mặt, đặc biệt là phái nữ, họ là những con người mạnh mẽ, hoàn hảo và ở họ, mình học được rất nhiều điều. Đồng thời, được chứng kiến những cái tên được xướng lên trong đêm vinh danh là động lực lớn để mình càng phải nỗ lực, cố gắng hơn nữa trên con đường sắp tới", Diễm Nguyễn đã chia sẻ sau sự kiện.




Đêm vinh danh Quyền Năng Phái Đẹp 2017 đã khép lại nhưng những hình ảnh về sự kiện này vẫn đang là một trong những từ khóa "hot" trong dư luận xã hội. Hãy cùng chiêm ngưỡng lại vẻ đẹp của nàng Á hoàng Diễm Nguyễn tại sự kiện này:

Diễm Nguyễn tỏa sáng trong đêm hội vinh danh phái đẹp.

Diễm Nguyễn xuất hiện như nàng công chúa trong chiếc đầm ánh kim.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn