Được tạo bởi Blogger.

Châu Ý Linh cùng nhóm Trái Tim Việt tổ chức "Xuân Yêu Thương" tri ân khán giả

TIN SAO VIỆT - Ngày 23/12 vừa qua, Châu Ý Linh cùng Nhóm từ thiện Trái Tim Việt đã tổ chức thành công chương trình ca nhạc đặc biệt “Xuân Yêu Thương” để tri ân khán giả, những Mạnh Thường Quân (MTQ) đã và đang tiếp tục ủng hộ cô và chương trình gây quỹ từ thiện trong hơn hai năm qua.

Châu Ý Linh cùng nhóm Trái Tim Việt tổ chức "Xuân Yêu Thương" tri ân khán giả.

Sau chuyến đi vượt hơn 40 cây số về thăm trại Cùi - Bến Sắn - Bình Dương cùng nhóm Trái Tim Việt và một số nhóm từ thiện khác để trao hơn 400 phần quà và thăm hỏi động viên các bệnh nhân phong cùi, tâm thần. Cô và tất cả các thành viên nhóm Trái Tim Việt, gồm nghệ sỹ Minh Béo, ban nhạc Trái Tim Việt cũng như các bạn tình nguyện viên đã cùng nhau ngồi lại, lên chương trình Xuân Yêu Thương và thực hiện trong một thời gian rất ngắn.


Chỉ duy nhất một tuần, cô quy tụ được rất nhiều anh chị em Nghệ Sỹ có tên tuổi như Đại Sứ Hoa Hậu Châu Á Canada 2015 Tray Nguyễn, Ca/nhạc sỹ Sỹ Luân, Danh Hài Minh Béo, Đức Quang The Voice 2012, ca sĩ trẻ Đoàn Tuấn Anh, Lê Mai (thần tượng Bolero 2017), Nghệ Sỹ Như Nguyệt và một số ca sĩ trẻ khác như Quỳnh Như, Lê Phong (Doanh Nhân Bolero), Mỹ Linh - Nghệ Sỹ đàn tranh v.v... Tất cả đã tạo nên một bữa tiệc âm nhạc Giáng Sinh tuyệt vời. Đặc biệt, Đại Sứ Miss Asia Canada Tray Nguyễn và mẹ của cô là cô Amy Đỗ đã hết lòng kêu gọi những người thân kiều bào Canada ủng hộ quyên góp cho Trái Tim Việt 6.000.000 VNĐ tiền mặt. Trong chương trình Xuân Yêu Thương, cô đã tận tay trao lại cho quỹ từ thiện Trái Tim Việt.

Miss Tray chia sẻ: "Em cảm thấy rất hạnh phúc và vinh dự khi được là Đại Sứ cho chương trình thiện nguyện này. Đây là lần thứ hai em nhận lời mời tham gia chương trình do cô giáo Châu Ý Linh khởi xướng. Cảm xúc của em lần này không khác lần trước tham gia. Hơn thế, lần này em lại cảm thấy trong trái tim mình xúc động nhiều hơn khi cảm nhận được càng ngày rất nhiều người có trái tim nhân ái, tham gia nhiệt tình trong công tác từ thiện. Điều đó, thôi thúc em cần phải trở lại Việt Nam và tiếp tục làm những việc làm cho đi nhiều hơn nữa để góp một phần công sức nhỏ bé và trái tim của mình chia sẻ một phần nào đó với những hoàn cảnh khó khăn. Tháng 3, khi Tray quay lại Việt Nam. nhất định em sẽ tiếp tục đồng hành cùng Trái Tim Việt đi trao quà cho trẻ em khuyết tật, mồ côi".


Trong chương trình, Nghệ Sỹ Minh Béo cũng đã để lại ấn tượng sâu sắc cho người xem bằng những lời nói và tình cảm chân thật, anh chia sẻ rằng: “Từ đó đến giờ, trong hoạt động nghệ thuật của mình, Minh Béo luôn luôn làm công tác từ thiện. Những đoàn đội từ thiện nào cho Minh Béo cơ hội, Minh Béo đều sẵn lòng tham gia. Tới đây Minh Béo sẽ chính thức là một thành viên của Trái Tim Việt. Minh Béo nhận ra rằng, mình cho đi một thì sẽ nhận lại được cả trăm lần. Chính vì thế trong thời gian qua khi về Việt Nam, Minh Béo đã làm hơn 50 chương trình từ thiện từ Nam chí Bắc, vùng sâu vùng xa. Và biết được Quý Vị còn thương Minh Béo rất nhiều. Và hôm nay đến với chương trình Xuân Yêu Thương của Trái Tim Việt và Châu Ý Linh, Minh Béo hi vọng chương trình sẽ diễn ra thành công tốt đẹp để chúng ta có thể san sẻ yêu thương của mình, mang niềm vui cho họ chính là mang niềm vui cho chính mình”.


Sau Minh Béo, chính là sự xuất hiện của nam ca nhạc sĩ Sỹ Luân. Được biết, anh và học trò vừa đi hát tại bệnh viện Nhi Đồng rất vất vả, gặp sự cố loa máy không hỗ trợ nên phải hát chay, tắt cả tiếng. Nhưng anh vẫn chạy về sân khấu của Xuân Yêu Thương đồng hành cùng anh chị em nghệ sỹ và khán giả của chương trình. Anh cũng chia sẻ ngắn gọn nhưng đầy cảm xúc: "Không đâu bằng âm nhạc, mong BTC chương trình ngày hôm nay bằng tình yêu thương sẽ lan toả nhiều hơn đến với mọi người. Cuộc sống của chúng ta, hạnh phúc hơn, ý nghĩa hơn khi biết sẻ chia. Chúng ta gặp nhau là nhân duyên. Giữ nhân duyên đó thật đẹp. Sống với nhau thật chân tình, chở tình yêu thương đong đầu trong cuộc sống".

Kết thúc chương trình, tất cả anh chị em nghệ sỹ khép lại bằng tiết mục vô cùng xúc động. Ca khúc “Đứa Bé“ đã gắn kết tất cả tình cảm của mọi người xích lại gần nhau hơn, những nụ cười rạng rỡ trên môi, từ trái tim đến trái tim.















Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn