Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Nguyên Vũ cùng diễn viên Nam Phong diện trang phục nổi bật tại show của NTK Đức Vincie

TIN SAO VIỆT - Tối qua tại trung tâm White Palace đã diễn ra Show thời trang "Night Dream Spring Summer 2018" do NTK Đức Vincie tổ chức với sự tham gia trình diễn của các người mẫu, siêu mẫu hàng đầu Việt Nam như: Hoa hậu Kỳ Duyên, Lan Khuê, Nguyễn Thị Loan, Khánh Vân, Thi Thi Phạm, Thu Kiều, Kim Huệ...

Ca sĩ Nguyên Vũ cùng diễn viên Nam Phong diện trang phục nổi bật tại show của NTK Đức Vincie.

Đức Vincie nổi tiếng trong thời gian qua khi liên tục có những thiết kế ấn tượng giúp Thúy Vân, Cao Thái Hà, Thanh Trúc, Diệp Bảo Ngọc, Cẩm Ly, danh ca Thanh Hà... tỏa sáng. Gần đây, anh được khen ngợi khi hỗ trợ Hoa hậu Haiti sang Việt Nam tham dự Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017. Trong đêm chung kết cuộc thi này, Hoa hậu Nga, Mexico cùng Haiti đã diện trang phục của anh nhằm gây ấn tượng cho khán giả toàn cầu.

Ca sĩ Nguyên Vũ cá tính tại sự kiện.


Show diễn thời trang của NTK Đức Vincie.

Đặc biệt với dàn khách mời tên tuổi như Ca sĩ Nguyên Vũ, Đăng Khôi và vợ, MC Hồng Phuợng, Hoàng tử xiếc Quốc Cơ, Kiều nữ Nam Thư, Thanh Trúc, Diệp Bảo Ngọc, Dương Yến Ngọc, Nam Phong, Trương Hải Vân, Linh Huỳnh, NTK Phan Quốc An... đã làm cho show diễn thời trang đặc biệt này gây được sự chú ý của công chúng, được thực hiện qua bàn tay tài hoa của đạo diễn Lý Bình Sơn.




Dàn khách mời hội ngộ tại show diễn thời trang đặc biệt này.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn