Được tạo bởi Blogger.

Đam San gợi cảm bên hoa dã quỳ trong bộ ảnh dự thi Hoa hậu U30 Việt Nam 2018

TIN SAO VIỆT - Đà Lạt là thành phố ngàn hoa, thế nhưng hoa dã quỳ luôn là loài hoa đặc biệt nhất vì chúng luôn luôn sống tập hợp và biến nhiều nơi thành một rừng hoa vàng mãn nhãn với bất cứ ai bắt gặp. Chuẩn bị hình ảnh cho vòng sơ tuyển cuộc thi Hoa hậu U30 Việt Nam, thí sinh Trần Thị Đam San đã có những hình ảnh rất đẹp bên hoa dã quỳ tại thành phố Đà Lạt - quê hương thứ hai của cô.

Đam San gợi cảm bên hoa dã quỳ trong bộ ảnh dự thi Hoa hậu U30 Việt Nam 2018.

Hoa dã quỳ vàng rực hai bên đường vào sân bay Liên Khương đã làm cho cô Kỹ sư CNTT Trần Thị Đam San xao xuyến nhớ lại thời sinh viên của mình tại "thành phố buồn". Đam San sinh ra và lớn lên tại Minh Hóa - Quảng Bình, bước chân vào giảng đường đại học Đà Lạt và ra trường, Đam San quyết định ở lại phố núi và gắn bó với công việc quản lý nhân sự tại Bệnh viện nhi Lâm Đồng. Hoa dã quỳ vàng rực đã giúp Đam San trải lòng với một Đà Lạt ngàn hoa, nơi đã giúp cô trưởng thành trong cuộc sống.




Tốt nghiệp một ngành không liên quan đến nghệ thuật, nhưng Đam San lại bén duyên với nghệ thuật từ việc ca hát. Hiện Đam San đang vào Top 12 của Gameshows truyền hình "Solo cùng Bolero", là một giọng hát đầy nội lực và triển vọng ở vòng chung kết.

Người đẹp khoe dáng với bộ trang phục của dân tộc K’Ho tại bản làng.

... và trên sân khấu biểu diễn.



Dịu dàng với tà áo dài tại trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt.

Gợi cảm với trang phục mùa đông giữa cái lạnh 10 độ của đêm Đà Lạt.

Tham dự cuộc thi Hoa hậu U30 Việt Nam 2018, Đam San là một trong những thí sinh có nhiều phong cách thể hiện được nét đẹp của núi rừng, bởi cô sinh ra và lớn lên cũng tại miền núi huyện Minh Hóa, và trưởng thành cũng tại phố núi sương mù.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn