Được tạo bởi Blogger.

Á hoàng Thu Hằng - Thụy Oanh khoe dáng thướt tha áo dài đón xuân

TIN SAO VIỆT - Sau khi giành 2 vị trí Á Hoàng tại cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân 2017, Thụy Oanh – Thu Hằng trở nên thân thiết và cùng nhau diện áo dài đón mùa xuân đang tới.

Á hoàng Thu Hằng - Thụy Oanh khoe dáng thướt tha áo dài đón xuân.

Cùng ghi danh tham dự cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân 2017 – Một cuộc thi hiếm hoi về doanh nhân được cấp phép tại Việt Nam, hai người đẹp tài sắc Thụy Oanh – Thu Hằng đã chinh phục giám khảo để lần lượt đăng quang Á hoàng 1 và Á hoàng 2 chung cuộc.

Nhắc về cuộc thi, hai doanh nhân đều rất hạnh phúc khi nhớ về những kỉ niệm đã từng trải qua. Đó là bước ngoặt, là hành trang cũng như là một sân chơi để tôn vinh nhan sắc, tri thức và sự thông minh của những nữ doanh nhân. Không chỉ giỏi kinh doanh, quán xuyên gia đình, Thụy Oanh – Thu Hằng đã lột xác và trở thành những người đẹp tỏa sáng suốt cuộc thi Nữ hoàng Doanh nhân.

2 tháng kể từ khi cuộc thi kết thúc, tình bạn của Á hoàng 1 Thụy Oanh và Á hoàng 2 Thu Hằng ngày càng thân thiết. Nhân dịp sắp sang xuân, hai người đẹp rủ nhau chụp chung một bộ hình kỷ niệm với tà áo dài duyên dáng đậm chất Việt Nam.

Á Hoàng Thụy Oanh - Á Hoàng Thu Hằng.

Trong tà áo dài trắng họa tiết nhẹ nhàng như chim công hay khóm trúc, hai Á hoàng khoe nhan sắc mong manh, nữ tính và sang trọng. Dù thành công, quyền lực và đang điều hành rất nhiều nhân viên, Thụy Oanh – Thu Hằng vẫn toát lên được nét dịu dàng rất Việt Nam khi khoác trên mình tà áo dài. Ngoài xã hội, các người đẹp có thể khó tính, cương trực và mạnh mẽ, thế nhưng ở một khía cạnh khác, 2 Á hoàng đều vẫn rất nữ tính, vẫn dịu dàng, đoan trang như bao người phụ nữ Việt khác.


Với bộ áo dài đỏ họa tiết hoa mai vàng, Thụy Oanh – Thu Hằng khiến người xem cảm nhận rõ hơn về không khí xuân đang đến gần. Thiết kế có màu sắc nổi bật tôn lên vẻ quyến rũ, sang trọng cho hai người đẹp. Màu đỏ cũng là màu đặc trưng cho lễ Tết, biểu tượng của sự may mắn, tài lộc đầu Năm.


Nói về người bạn của mình, Á hoàng 1 Thụy Oanh cho biết: "Thu Hằng là nữ doanh nhân tôi đánh giá rất cao ngay khi tham dự cuộc thi. Thu Hằng rất xinh đẹp, có cá tính thẳng thắn. Trong cuộc sống, sự kết hợp giữa cá tính thẳng thắn, linh hoạt thực tế sẽ tạo nên thành công. Tôi từng mong người chiến thắng Nữ hoàng Doanh nhân 2017 là Thu Hằng vì cô ấy hội tụ rất nhiều yếu tố mạnh".

Á hoàng Thụy Oanh đang nắm giữ vị trí Tổng giám đốc công ty Ngọc Minh chuyên về lĩnh vực phân phối dầu nhớt Eneos, sơn ô tô PPG, dịch thuật.

Nhận xét về Thụy Oanh, người đẹp Thu Hằng cho hay: "Chị Thụy Oanh rất tự tin, xinh đẹp và tỏa sáng khi bước lên sân khấu. Trong suốt hành trình, tôi chấm điểm chị Thụy Oanh khá cao và tôi sẽ hài lòng nếu chị chiến thắng Nữ hoàng Doanh nhân 2017. Chị Thụy Oanh là một người tràn đầy năng lượng, có trí tuệ, nhẹ nhàng, tinh tế. Ngay từ khi tiếp xúc với nhau tôi và chị Thụy Oanh đã cảm thấy hợp nhau từ lý tưởng đến quan điểm sống và cả suy nghĩ. Chính vì vậy, tình bạn ngày càng thân thiết và thắt chặt. Vui hơn nữa khi cả tôi và chị Thụy Oanh đều có mặt trong Top 5 chung cuộc".

Ngoài vị trí Tổng giám đốc công ty Top Services chuyên về lĩnh vực du lịch và là đại lý vé máy bay của hơn 40 hãng hàng không tại Việt Nam, Á hoàng Thu Hằng còn là giám đốc của 3 công ty lớn tại Philippines, Indonesia, Úc về lĩnh vực kinh doanh vé máy bay.

Được biết sắp tới, Á hoàng Thụy Oanh và Á hoàng Thu Hằng sẽ kết hợp với nhau trong lĩnh vực kinh doanh. Thu Hằng tin rằng đây là sự kết hợp hoàn hảo và sẽ mang lại một kết quả mỹ mãn.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn