Được tạo bởi Blogger.

Tin nhanh: Điểm danh Top 5 thí sinh HHHVVN nổi bật trước thềm Bán kết

TIN SAO VIỆT - Hoàng Hải Thu, Mâu Thủy, Hoàng Thùy,... là những cô gái nhiều khả năng gây bất ngờ ở Bán kết "Hoa hậu Hoàn vũ 2017". Trước thềm đêm Bán kết, cùng điểm qua những cái tên "đáng lưu ý" ở đấu trường nhan sắc này.

Tin nhanh: Điểm danh Top 5 thí sinh HHHVVN nổi bật trước thềm Bán kết.

Hoàng Hải Thu (SBD 106) cũng là một trong những thí sinh nổi bật của cuộc thi năm nay. Ở Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - show thực tế nằm trong khuôn khổ "đấu trường" nhan sắc này, cô ghi điểm với giám khảo lẫn khán giả khi thường xuyên lọt top ở các thử thách.

Người đẹp sinh năm 1995 thu hút người đối diện nhờ gương mặt khả ái và cách ứng xử khôn khéo. Bên cạnh đó, làn da trắng cùng thần thái rạng rỡ chính là những điểm mạnh khác của cô nàng.

Hoàng Hải Thu đang theo học tại trường ĐH Phòng cháy chữa cháy.

Trước khi đến với cuộc thi, Hoàng Hải Thu từng lọt vào chung kết cuộc thi Sinh viên thanh lịch, tài năng ĐH Phòng cháy Chữa cháy, Top 10 Người đẹp Kinh Bắc, và Á khôi cuộc thi Hoa khôi - Người mẫu ảnh Việt Nam 2017.

Trước giờ G, Hoàng Hải Thu cho biết cô tự tin rằng phần thể hiện của mình ở đêm Bán kết sẽ tạo được ấn tượng với ban giám khảo lẫn công chúng, qua đó giành vé đi tiếp để đến gần hơn với chiếc vương miện danh giá của cuộc thi,

Bên cạnh Hoàng Hải Thu, Hoàng Thuỳ cũng không phải là gương mặt xa lạ của làng mẫu nhưng là cái tên rất mới ở các "đấu trường" sắc đẹp. Từ khi xác nhận tham gia Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe Vietnam 2017, cô nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ phía công chúng.

Không còn là nữ người mẫu cá tính, góc cạnh trên sàn diễn, thay vào đó hình ảnh cô gái đầy sức sống, nụ cười luôn nở trên môi cùng thần thái ngày càng ra dáng Hoa hậu của cựu HLV The Face khiến nhiều khán giả đặt kỳ vọng chân dài gốc Thanh Hoá sẽ "làm nên chuyện" tại sân chơi nhan sắc này.

Trước thềm Bán kết, dù không được đánh giá cao về giọng hát khi mắc lỗi "sai tông, lệch nhịp" ở phần thi Tài năng, nhưng Hoàng Thuỳ vẫn chiếm trọn spotlight với tinh thần lạc quan, "cháy" hết mình.

"Bản thân Thuỳ không thấy áp lực trước những phần thi trong đêm Bán kết vì mình xuất thân đã là người mẫu rồi. Đêm thi này cũng sẽ như những sân khấu trình diễn quen thuộc của mình thôi" - Hoàng Thuỳ chia sẻ với truyền thông trước giờ G.

Hoàng Hải Thu sở hữu chiều cao 1m70 cùng số đo ba vòng 85-60-90.

Trong khi đó, H'Hen Nie trải qua 5 tập phát sóng của "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" năm nay, cô là thí sinh để lại nhiều thiện cảm nơi ban giám khảo và khán giả. Cô giữ vững phong độ qua từng thử thách, đồng thời càng thi càng toả sáng. Ở bất kỳ thử thách nào do những người "cầm cân nảy mực" hay khách mời đặt ra, cô đều hoàn thành tốt và góp mặt trong top thí sinh giành chiến thắng.

Ở H’Hen Niê, bên cạnh vẻ đẹp hình thể hay nét duyên dáng, tinh tế trong cách ứng xử, cô gái dân tộc Ê Đê còn để lại ấn tượng đẹp nơi khán giả nhờ sự nỗ lực không ngừng cùng khát khao chiến thắng mãnh liệt.

Trước khi đến với Miss Universe Vietnam, H’Hen Niê lọt Top 9 Vietnam’s Next Top Model 2015 và xuất hiện trên nhiều sàn diễn thời trang lớn nhỏ trong nước. Cô nàng bộc bạch bản thân tham gia cuộc thi vì mong muốn mang đến hình ảnh mới về người phụ nữ mạnh mẽ, cá tính nhưng cũng không kém phần tài năng.

Điểm danh 5 người đẹp nổi bật trước thềm Bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017 - Ảnh 6.
H’Hen Niê chia sẻ thêm, cô đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 không phải là một cuộc dạo chơi hay thấy đây là một cái "nghề" có thể kiếm nhiều tiền, có chỗ đứng ở làng giải trí mà đó là ước mơ của bản thân từ thuở bé.


Thí sinh nổi bật Hoàng Hải Thu.

Mâu Thủy cũng nhận được sự chú ý từ công chúng từ khi bắt đầu đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 nhờ sở hữu gương mặt xinh đẹp, cá tính, cùng vóc váng chuẩn, phong thái ổn định. Chính những lợi thế này giúp người đẹp gốc Sài thành nhanh chóng trở thành một trong những ứng cử viên nặng ký cho cuộc thi năm nay.

Từng đoạt ngôi vị Quán quân cuộc thi Người mẫu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model 2013, Mâu Thuỷ được "chọn mặt gửi vàng" cho nhiều show diễn thời trang lớn trong nước. Vào đầu năm 2015, cô còn đặt chân đến New York tham gia trình diễn với các người mẫu Việt và quốc tế.

Thử thách bản thân ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay, Mâu Thuỷ luôn tích cực trong mọi hoạt động và luôn biết cách tạo sự chú ý. Với lợi thế làn da nâu, chiều cao đáng mơ ước hay kỹ năng tạo dáng chuyên nghiệp, cô đang có bước chuyển mình từ một người mẫu sang hình ảnh cô hoa hậu sở hữu nhan sắc, thần thái rất riêng.

Chân dài sinh năm 1992 tiết lộ cô luôn chăm chỉ tập luyện, duy trì chế độ ăn uống khoa học để có vóc dáng gọn gàng, chuẩn mực hơn. Trước thềm Bán kết, Mâu Thuỷ cho hay bản thân đã tự tin hơn rất nhiều, không còn áp lực như trước kia. Thậm chí, cô còn nôn nóng chờ đợi được trình diễn trong đêm thi Bán kết.

Hoàng Hải Thu cùng các thí sinh chuẩn bị bước vào Bán kết đêm 4/11.

Mỹ Duyên là gương mặt quen thuộc với công chúng khi từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và The Face - Gương mặt thương hiệu 2017. Mỹ Duyên hiển nhiên nhận được sự quan quan tâm lớn khi một lần nữa "chinh chiến" tại Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Sở hữu nhan sắc ngọt ngào, ngoại hình "sexy", góp nhặt nhiều tài lẻ cùng khát khao mãnh liệt với chiếc vương miện, người đẹp gốc Tuyên Quang liên tục lọt top thí sinh được yêu thích nhất.

Trải qua 5 tập phát sóng, Mỹ Duyên để lại dấu ấn đẹp trong lòng công chúng khi đều hoàn thành tốt các thử thách mà chương trình đưa ra. Mặc dù vậy, khả năng ngoại ngữ vẫn là yếu điểm với thí sinh này. Bên cạnh đó, hạn chế về chiều cao cũng là "thử thách" mà cô nàng phải đối mặt trước loạt thí sinh mạnh khác.

Song với tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, học trò Lan Khuê đủ sức để các "đối thủ" phải dè chừng. Trước thềm Bán kết, Mỹ Duyên bật mí cô đã chuẩn bị đầy đủ "vũ khí", sẵn sàng tỏa sáng trên sân khấu. Sự góp mặt của Mỹ Duyên hứa hẹn mang đến màn tranh chấp vương miện thú vị, gay cấn ở cuộc thi năm nay.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn