Được tạo bởi Blogger.

Thí sinh Lê Kim Phụng tự tin "thử sức" tại cuộc thi Nữ Hoàng Trang Sức 2017

TIN SAO VIỆT - Với vóc dáng thon gọn, người đẹp Kim Phụng đến từ Cà Mau, dù mới sinh năm 1999 nhưng rất tự tin "thử sức" mình ở một cuộc thi sắc đẹp mang tầm quốc gia - Nữ Hoàng Trang Sức Việt Nam 2017, thu hút sự chú ý của hội đồng BGK cũng như rất đông khách mời có mặt tại sự kiện này.

Thí sinh Lê Kim Phụng tự tin "thử sức" tại cuộc thi Nữ Hoàng Trang Sức 2017.

Trong ngày 30/10 vừa qua, tại Thành phố Hồ Chí Minh, vòng Sơ khảo cuộc thi Nữ Hoàng Trang Sức dã bước vào buổi casting để tuyển chọn những người đẹp xuất sắc nhất tại khu vực phía Nam. Đông đảo thí sinh đã có mặt để cùng tranh tài "đọ sức" với mong muốn được góp mặt tại vòng Bán kết dự kiến diễn ra tại Tp.HCM thời gian tới.




Trong buổi casting Nữ Hoàng Trang Sức khu vực miền Nam, thí sinh Lê Kim Phụng, năm nay mới 19 tuổi, với số đo 83-58-86 đã có phần trình diễn catwalk với trang phục tự chọn và trình diễn bikini vô cùng cuốn hút. Kim Phụng sinh năm 1999, đến từ Cà Mau, hiện đang là sinh viên năm nhất ngành Ngôn ngữ Anh tại trường Đại học Hoa Sen, Tp.HCM.

Lê Kim Phụng cùng Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông.

... cùng Trưởng BTC bà Vũ Thị Hoa.

Với mong muốn được "đặt chân" vào vòng Bán kết Nữ Hoàng Trang Sức năm nay, người đẹp đã dành rất nhiều thời gian và tâm huyết để thể hiện phần thi tốt nhất của mình trước mặt BGK chuyên môn. Kim Phụng cho biết, ngoài thời gian học, cô dành khá nhiều công sức để tập luyện dáng đi, thần thái và vóc dáng để hoàn thiện bản thân mình hơn. Được biết, Kim Phụng hiện cũng đang là một người mẫu ảnh tại Cà Mau và Tp.HCM được nhiều nhiếp ảnh gia chú ý với vóc dáng chuẩn và khuôn mặt "ăn ảnh".

Lê Kim Phụng, sinh năm 1999, sở hữu số đo 83-58-86. Sở thích ca hát, xem phim, đi du lịch, và đặc biệt là chụp ảnh.

Kim Phụng đến từ Cà Mau, hiện đang là sinh viên năm nhất ngành Ngôn ngữ Anh tại trường Đại học Hoa Sen.

Cuộc thi Nữ hoàng Trang sức Việt Nam lần thứ VIII được tổ chức trên quy mô toàn quốc và diễn ra qua 3 vòng thi chính thức: Sơ tuyển, Bán kết và Chung kết. Đây là cơ hội lớn cho các người đẹp trên khắp mọi miền đất nước cùng giao lưu, khám phá vẻ đẹp bản thân và khát khao vươn tới những giấc mơ đích thực.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Ảnh: Ulrich AT
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn