Được tạo bởi Blogger.

"Thần tượng Doanh nhân 2017" - Nơi doanh nhân tỏa sáng

TIN SAO VIỆT - Với mong muốn tổ chức một sân chơi danh riêng cho doanh nhân Việt Nam 2017, kênh truyền hình trực tuyến Việt Nam kết nối toàn cầu GCTV đã tổ chức "Thần tượng Doanh nhân 2017", nhằm tạo ra cầu nối cho toàn thể doanh nhân cũng như mong muốn tìm ra thế hệ doanh nhân tài – tầm và sắc.

"Thần tượng Doanh nhân 2017" - Nơi doanh nhân tỏa sáng.

Vượt qua hơn 1000 thí sinh trên cả nước, Top các thí sinh xuất sắc nhất của cuộc thi đã cùng nhau tranh tài tại Vòng bán kết 1 được diễn ra và lúc 19 giờ ngày 27/11 vừa qua.





Với bảng thi Hát, nhiều thí sinh tự tin thể hiện bản thân của mình từ chuyện dám phối nhạc trên những bài thơ, đến cách phối bài một cách sáng tạo, cũng như chỉnh chu trong khâu lựa chọn trang phục, làm Hội động ban giám khảo rất khó khăn trong việc chấm chọn thí sinh được bước tiếp vào vòng tiếp theo.





Riêng với bảng thi Thời trang, những nam và nữ doanh nhân cũng rất chuyên nghiệp trong việc thể thiện khả năng catwalk của chính mình trên sàn diễn. Đồng thời, thể hiện tin thần thoải mái và phong thái của doanh nhân thành đạt theo tiêu chí đề ra từ ban đầu của cuộc thi.



Có thể nói "Thần tường Doanh nhân 2017" đã và đang hoàn thiện nhất có thể, để ít nhiều tìm ra được chủ nhân cao nhất của các danh hiệu cao quý trong chương trình năm nay. Cùng tiếp tục ủng hộ cuộc thi vào đêm thi bán kết 2 được diễn ra vào ngày 15/12 cũng tại nhà hát VOH.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn