Được tạo bởi Blogger.

Siêu mẫu Lan Khuê diện đồ giản dị nhưng cá tính đến chúc mừng sinh nhật "ông trùm" Hà Quốc Đại

TIN SAO VIỆT - Tối qua (5/11), “ông bầu” nổi tiếng Hà Quốc Đại tổ chức buổi tiệc sinh nhật hoành tráng tại TP.HCM với sự góp mặt của nhiều bạn bè trong giới showbiz Việt lẫn sao Thái Lan. Nổi bật nhất trong dàn “chân dài” đó chính là sự xuất hiện của siêu mẫu Lan Khuê bởi cô được xem là một trong những “gà nhà” thành công nhất của quản lý họ Hà trước đây.

Siêu mẫu Lan Khuê diện đồ giản dị nhưng cá tính đến chúc mừng sinh nhật "ông trùm" Hà Quốc Đại.

Hà Quốc Đại chia sẻ, anh cảm thấy mình là người may mắn vì đã được làm việc với Lan Khuê từ khi cô ấy sải những bước đầu tiên năm 18 tuổi, nỗ lực giảm cân hay học kỹ năng chụp ảnh… để trở thành một người mẫu, hoa khôi nổi tiếng như bây giờ. Mặc dù thời điểm hiện tại, Top 11 Hoa hậu Thế giới năm 2015 đã có quản lý riêng, nhưng khó ai có thể phủ nhận vai trò rất lớn của “ông bầu” Hà Quốc Đại từng giúp đỡ. Bởi lẽ vậy, hầu như tiệc sinh nhật năm nào của đàn anh, siêu mẫu Lan Khuê cũng tranh thủ góp mặt để chúc mừng và bày tỏ tình cảm chân thành.

Top 11 Hoa hậu Thế giới 2015 có mối quan hệ thân thiết với “ông bầu” nổi tiếng. Cô luôn đến chúc mừng sinh nhật đàn anh trong những năm qua.

Lan Khuê chụp ảnh thân thiết với mẹ “ông bầu” Hà Quốc Đại.

Cô cười tít mắt khi có dịp trò chuyện thân mật.

Ngoài siêu mẫu Lan Khuê, tiệc sinh nhật tối qua còn có sự góp mặt của ca sĩ Xuân Nghi, siêu mẫu Tô Uyên Khánh Ngọc, Á vương Thuận Nguyễn, người mẫu Hoàng Yến (chị gái Á hậu Hoàng My). Đặc biệt là sự xuất hiện của “nam thần quảng cáo” Tudtu Jirat, người mẫu kiêm diễn viên Ken Pasakorn, Hoa hậu Trái đất Thái Lan Polly Punika. Cô từng đại diện cho đất nước xứ chùa vàng tham dự Hoa hậu Trái đất 2014 đoạt Á hậu 2, đồng thời đoạt Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Quốc tế cùng năm.

Hoa hậu Trái đất Thái Lan bay sang Việt Nam chúc mừng “ông bầu” Hà Quốc Đại.

Dàn nghệ sĩ Thái Lan bao gồm “nam thần quảng cáo” Tudtu Jirat, người mẫu kiêm diễn viên Ken Pasakorn, Hoa hậu Trái đất Thái Lan Polly Punika.

“Ông bầu” Hà Quốc Đại gửi lời cảm ơn bên cạnh học trò cưng cùng cộng sự hợp tác đào tạo người mẫu.

Á vương Thuận Nguyễn (phải) bảnh bao đi sự kiện cùng bạn.

Ca sĩ Xuân Nghi khoe vòng 1 bốc lửa trên sân khấu.

Siêu mẫu To Uyên Khánh Ngọc (ngoài cùng bên phải) đến chúc mừng đàn anh. Cô chụp ảnh cùng bạn bè tại bữa tiệc.

Người đẹp Hoàng Yến (chị gái Á hậu Hoàng My – ngoài cùng bên trái) khoe vẻ đẹp cá tính tại sự kiện.

Ca sĩ Mai Quốc Việt lên sân khấu hát tặng đàn anh.

“Hotboy dao kéo” Hà Nhuận Nam chụp ảnh cùng “ông bầu” Hà Quốc Đại.


Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn