Được tạo bởi Blogger.

Sao Việt ngày 14/11: Phạm Trưởng "mừng sinh nhật" - Trịnh Kim Chi "kêu gọi bình chọn cho Mỹ Linh"

TIN SAO VIỆT - Facebook ngày 13/11 những tin nổi bật như: Ca sỹ Phạm Trưởng cám ơn mọi người tổ chức sinh nhật cho anh. Trịnh Kim Chi kêu gọi mọi người bình chọn cho Hoa hậu Mỹ Linh.

Sao Việt ngày 14/11: Phạm Trưởng "mừng sinh nhật" - Trịnh Kim Chi "kêu gọi bình chọn cho Mỹ Linh".

Những hình ảnh đời thường, những câu status ý nghĩa, dí dỏm, khó hiểu của người nổi tiếng vừa đăng tải đã tạo được cơn sốt trên Facebook trong 24 giờ qua. Chúng tôi xin tổng hợp chọn lọc 10 nhân vật nổi bật nhất, để gởi đến độc giả hiểu thêm về cuộc sống thường ngày của Sao Việt.

Thanh Mai

"Đã từ rất lâu mới lại sải chân trên sàn calkwark với vai trò một người mẫu, phải công nhận bộ sưu tập của chị Xuân Lê quá đẹp, vừa mang tính ứng dụng, lại gây dấu ấn trên sân khấu. Chúc mừng chị nhé! Rất sáng tạo, và rất táo bạo khi mời Mai. Và Mai cũng "mạo muội" liều một phen! 


Phạm Thành

"Chúc chị iu Phi Thanh Nguyễn Thị Thanh Vân khai trương chi nhánh mới thật thành công chị nhé"


Thanh Ngọc

"Còn nhiều vé free, không coi uổng.
Mặt quá đẹp, không chụp uổng."


Cao Mỹ Kim

"0 năm rùi em nhỉ -- em nói anh vẫn như ngày nào hihi - nhớ hồi còn học nhạc viện còn lóc cóc đạp xe đạp điện vậy mà thời gian trôi nhanh thiệt ^^ ps : kỷ niệm cái hình lâu lắm rùi ko chụp kaka ^^ 2 đứa vẫn xinh tươi"


Đông Dương

"Chiến đấu lồng tiếng 30 tập phim cố lên Đông Dương ."


Trịnh Kim Chi

"Cách đây 1 năm ngồi chấm thi cho My Linh Do,đêm đăng quang cô đã xúc động cùng em,suốt 1 năm qua em luôn xứng đáng với những gì mọi người kỳ vọng từ 1 Hoa Hậu,và bây giờ hãy toả sáng trên đấu trường Sắc đẹp Thế giới em nhé,hãy mang tin vui về cho Đất nước."


Thu Thủy

"Đã khép lại chương trình Gương mặt thân quen nhí 2017!
Chúc mừng Bích Ngọc con đã dành được thí sinh được yêu thích nhất và Á quân Ct Gương mặt thân quen nhí 2017.Mặc dù không được là Quán quân nhưng trong lòng cô con là nhất rồi!Vì những gì con đã trải qua,sự nỗ lực,tập luyện đến lúc làm cho con phải rơi cả giọt nước mắt,áp lực thì bây giờ nó là hành trang giúp con điêu luyện mạnh mẽ biết chừng nào!Hôm qua là 1 Đêm thi mà khiến cô và cả mẹ cảm động đến rơi cà nước mắt vì nhữ.."


Phạm Trưởng

"Cảm ơn tất cả mọi người , SN đời của nó ! 
Love."


Hà Trí Quang

"Hãy nói là chúng ta mãi mãi bên nhau?!!!
Có ai nhận ra chàng trai ko??
Mưa dằm mọi người đi đường cẩn thận nha!
Chàng trai quay xong cũng sẽ về ngủ"


Đặng Thu Thảo

"Tối nay có ai xem chương trình “Kỳ tài thách đấu” quậy cùng Thảo hông nè"


Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn