Được tạo bởi Blogger.

Sao Việt bất chấp mưa bão "ùa đến" dự khai trương công ty của Phi Thanh Vân

TIN SAO VIỆT - Chiều qua 12/11, dù cơn mưa bất chợt ập đến đúng giờ công ty mỹ phẩm Phi Thanh Vân khai trương văn phòng mới, nhưng dàn Sao Việt vẫn hẹn nhau cùng "ùa đến" chúc mừng siêu mẫu diễn viên Phi Thanh Vân khiến không gian sự kiện gần như chật cứng.

Sao Việt bất chấp mưa bão "ùa đến" dự khai trương công ty của Phi Thanh Vân.

Sự kiện được xem như cột mốc đánh dấu 5 năm hoạt động đầy sôi động và đạt được nhiều thành công của công ty mỹ phẩm Phi Thanh Vân. Sau 5 năm, Phi Thanh Vân quyết định "nâng tầm" công ty lên thành Tổng công ty Mỹ phẩm Phi Thanh Vân và chính thức ra mắt trụ sở mới khang trang hơn tại địa chỉ 588 Lũy Bán Bích, Phường Hoà Thạnh, Quận Tân Phú. Đây cũng sẽ là "đại bản doanh" để Phi Thanh Vân gặp gỡ đối tác trong ngoài nước cũng như gặp gỡ, huấn luyện hệ thống đại lý, nhà phân phối rộng khắp trên cả nước.

Hoàng Mập cùng diễn viên Đông Dương và đạo diễn Quý Khang.


Đoan Trường là một người anh thân thiết thường xuyên giữ vai trò MC trong các chương trình của Phi Thanh Vân.

Siêu mẫu Phạm Thành.

Ca sĩ Nguyên Vũ "tình tứ" cùng nghệ sĩ Lê Giang.

Được biết, chiều qua Phi Thanh Vân đã tất bật chuẩn bị hầu hết các khâu để đón tiếp các khách mời là nghệ sĩ, đối tác, báo chí và đại lý được chu đáo nhất. Tham dự sự kiện đặc biệt này, có sự hiện diện của đông đảo nghệ sĩ là những người bạn đã đồng hành cùng Phi Thanh Vân trong rất nhiều hoạt động nghệ thuật cũng như kinh doanh những năm qua, như ca sĩ Đoan Trường, ca sĩ Vũ Hà, ca sĩ Nguyên Vũ, siêu mẫu Nam Phong, diễn viên Hùng Thuận, đạo diễn Hoàng Mập, diễn viên Hiền Mai, MC Anh Quân, nghệ sĩ Lê Giang, siêu mẫu Phạm Thành, diễn viên Minh Luân, diễn viên Minh Anh, nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh, ca sĩ Thành Đại Siêu, siêu mẫu Trà Ngọc Hằng,...

Đạo diễn Quý Khang và ca sĩ Vũ Hà.

Diễn viên Đông Dương và nhạc sĩ Nguyễn Minh Anh.

Diễn viên Minh Luân và MC Anh Quân.

Diễn viên Hiền Mai và MC ca sĩ Đoan Trường.

Diễn viên Hùng Thuận đến từ khá sớm chúc mừng Phi Thanh Vân.

Đông Dương - Hoàng Mập - Thái Chí Hùng.

Diễn viên Minh Anh - siêu mẫu Trà Ngọc Hằng - Phi Thanh Vân và MC Anh Quân.



Ngoài ra sự kiện còn chào đón gần 20 đơn vị báo chí đến giao lưu, cũng như là dịp để Phi Thanh Vân bày tỏ sự tri ân đã hỗ trợ cô và công ty trong suốt thời gian qua. Cung theo Phi Thanh Vân "tiết lộ", dù hiện tại mới chỉ là tháng 11/2017 nhưng công ty đã đạt doanh số vượt mức đề ra. Đây được xem là một tín hiệu đáng mừng, vì thế công ty quyết định trao tặng sớm bằng khen và kỷ niệm chương cho các địa lý xuất sắc trong năm qua đã đóng góp tích cực cho toàn hệ thống.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Duy England, Nguyễn Thanh Tú
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn