Được tạo bởi Blogger.

NTK Đinh Bách Đạt "thả hồn" vào series ảnh "The Beauty Of VietNam" đậm chất Việt xưa

TIN SAO VIỆT - Xã hội càng phát triển hiện đại với đủ thứ đổi mới, tân tiến, con người ta thường nhớ nhung, luyến tiếc và tôn vinh những giá trị xưa cổ. Những "cảnh cũ, người xưa, chuyện quá khứ" ấy được thể hiện nhiều trong phim ảnh, âm nhạc, đến nhiếp ảnh, và thời trang.

NTK Đinh Bách Đạt "thả hồn" vào series ảnh "The Beauty Of VietNam" đậm chất Việt xưa.

Áo dài - quốc phục của dân tộc với hơn 4000 năm lịch sử, cũng là một đề tài không bao giờ cũ cho các thi thơ nhạc sỹ, cũng như là nguồn cảm hứng dồi dào bất tận cho các nhà thiết kế thời trang. Nhà Thiết Kế Đinh Bách Đạt cũng là một trong số những nghệ sĩ yêu cái hồn của Áo Dài mà dành cả tuổi thanh xuân để sáng tạo nhiều mẫu trang phục Áo Dài.


Kẻ si tình với tà Áo Dài tâm sự: "Bây giờ nhìn mọi người phăng tà Áo Dài, tôi thấy xót lắm, áo dài như cái đầm dạ hội, áo dài như thời trang ấn tượng, như một thể loại trang phục lai căng của các nước ngoại bang... Áo Dài Việt Nam đẹp nhất, khi nó phải mang dáng vóc của 1 tà áo dài truyền thống!"

Trĩu nặng tâm sự như vậy, NTK Đinh Bách Đạt đã quyết định thực hiện series ảnh "The Beauty Of VietNam" hội tụ những chiếc Áo Dài đậm chất Việt, trong những bối cảnh rất Việt Nam. Bộ ảnh đầu tiên với sự góp mặt của người mẫu Lê Phạm Kiều Oanh. Cô gái trẻ có gương mặt bầu bĩnh phúc hậu, đậm nét Việt Nam.

Kiều Oanh hóa thân thành 1 tiểu thư nhà quý tộc, khoác lên mình chiếc Áo Dài gấm màu đồng rêu cổ điển, sang trọng.

Điểm nhấn trong thiết kế là sự phối hợp giữa 3 loại gấm khác nhau ở thân áo, tay áo, ngực áo và viền tay. Cộng với điểm nhấn đính kết thủ công cầu kỳ.

Bối cảnh chụp là ngôi nhà cổ, mang đến vẻ hoài niệm sâu sắc. Ở trong ngôi nhà ấy, thiếu nữ quý tộc Kiều Oanh trầm lắng, đẹp tao nhã, thể hiện cảm xúc rất sâu lắng, rất phụ nữ, chất chứa nhiều tâm trạng.









* Áo Dài Đinh Bách Đạt - 0924.79.73.79
- 280/71A Bùi Hữu Nghĩa, Phường 2, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
- Model: Lê Phạm Kiều Oanh
- Make up: Đạt Phạm - Hair: Duy Nuil
- Photo: Trịnh Quốc Cường

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn