Được tạo bởi Blogger.

Nguyên Vũ - Phi Thanh Vân xuất hiện "tay trong tay" tại Bán kết Nét đẹp công sở 2017

TIN SAO VIỆT - Chiều ngày (18/11), tại vòng bán kết cuộc thi "Nét đẹp công sở" vừa diễn ra thuận lợi với dàn giám khảo là các người đẹp với danh hiệu Hoa hậu và đặc biệt là 2 vị giám khảo quyền lực cũng là trưởng ban Nguyên Vũ và Phi Thanh Vân.

Nguyên Vũ nhẹ nhàng dìu người đẹp dao kéo bước vào sự kiện được tổ chức tại sân khấu Sao Minh Béo, 179 Bình Thới, Quận 11, Tp.HCM.

Giọng ca Phố Kỷ Niệm có mối quan hệ thân thiết với Phi Thanh Vân khi cùng nhau tham gia phim điện ảnh Chương reo là bắn với vai trò diễn viên chính, đến nay đã hơn 10 năm. Nhất là ngồi chung ghế nóng xuyên suốt cuộc thi "Nét đẹp công sở" lần 3.

Cùng nhau giữ vai trò trưởng ban giám khảo, cả hai được xem cặp đôi ưng ý trai tài gái sắc thu hút các thí sinh cũng như khán giả có mặt tại vòng bán kết.

Phi Thanh Vân xuất hiện với trang phục của nữ doanh nhân đầy quyền lực khi được mời tham gia với vị trí giám khảo. Vì đây là cuộc thi nhan sắc về công sở nên cô phải chọn trang phục này để phù hợp chương trình.

Nguyên Vũ trẻ trung với trang phục vest màu xanh ngọc, dù đang trong bận rộn với vai diễn trong phim truyền hình "Ngại Ngùng" của đạo diễn Trương Dũng nhưng anh vẫn có mặt đúng giờ và quay lại phim trường với vai diễn khi cuộc thi kết thúc.

Trong Ban giám khảo lần này còn có sự xuất hiện của nữ MC truyền hình Đồng Nai Kim Trang, Hoa hậu Amy Lê Anh, Hạnh Lê, Lâm Hải Vi. Còn có khách mời là ca nhạc sỹ A Tuân, Minh Béo.

Trung Hoàng trưởng ban tổ chức chụp hình cùng dàn giám khảo quyền lực của cuộc thi Nét đẹp công sở được tổ chức hoành tráng tại sân khấu Sao Minh Béo.

Hạnh Lê - Kim Trang - Phi Thanh Vân - Nguyên Vũ - Lâm Hải Vi.

Minh Béo giản dị tham gia chương trình với vai trò khách mời, hiện nay anh chỉ tham gia các hoạt động tại sân khấu của anh trai mình.

Nữ ca sỹ Amy Lê Anh nền nã với áo dài, hơn 17 năm ca hát tại phòng trà cô được mọi người yêu mến vì giọng hát ngọt ngào thừa hưởng từ bà ngoại của cô là danh ca Giao Linh.

Hoa hậu Kim Nguyên hiện đang giữ chức vụ trưởng ban giải trí văn nghệ đài truyền hình Đồng Nai.

Hoa hậu Hạnh Lê giữ vai trò giám khảo xuyên suốt cuộc thi Nét đẹp công sở năm nay.

Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ Lâm Hải Vi.

Các thí sinh tham gia vòng bán Nét đẹp công sở, ban giám khảo sẽ chọn ra 15 bạn đủ chuẩn để bước vào vòng chung kết xếp hạng được diễn ra ngày 19/12.

Top 3 xuất sắc nhất vòng bán kết có số điểm cao nhất do ban giám khảo bình chọn.

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn