Được tạo bởi Blogger.

Người đẹp Thùy Nhung xuất hiện khác lạ trên thảm đỏ Quyền Năng Phái Đẹp

TIN SAO VIỆT - Xuất hiện trong sự kiện Quyền Năng Phái Đẹp do Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế tại Việt Nam WLIN tổ chức, Người đẹp Công sở 2017 Thùy Nhung bất ngờ xuất hiện với hình ảnh khác lạ trong tất cả các sự kiện của WLIN mà Thùy Nhung từng tham dự.

Người đẹp Thùy Nhung xuất hiện khác lạ trên thảm đỏ Quyền Năng Phái Đẹp.

Với trang phục đầm lụa tha thướt và gợi cảm được xẻ tà màu đỏ rực rỡ cùng với những phụ kiện trang sức do chính Thùy Nhung lên ý tưởng và tự thiết kế cho mình, người đẹp nổi bật trên thảm đỏ hội tụ cùng những gương mặt xinh tươi đến từ khắp năm Châu.

Với Á hậu Nguyễn Thu Hương, người sáng lập WLIN, TGĐ Nam Hương Media.

Mái tóc ngắn khác lạ so với những lần xuất hiện kể từ sau cuộc thi Người đẹp Công sở 2017, Thùy Nhung khoe những đường cong lợi thế của một model chuyên nghiệp sau gần một năm chính thức tham gia showbiz Việt.



Dường như bắt nhịp được với môi trường nghệ thuật, Người đẹp Công sở 2017 Thùy Nhung đã xuất hiện dày đặc trong rất nhiều chương trình, làm đại diện và người sản xuất chương trình giải trí tương tác "Giờ dây thun" mua bản quyền từ Hồng Kông lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam và chương trình truyền hình "Phương Đông ngày mới" vòng quanh các nước Đông Nam Á.

Cùng với Á vương Điện ảnh 2016 Lê Nhớ dẫn chương trình giải trí "Giờ dây thun".

Chặng dừng chân thứ 2 của "Phương Đông ngày mới" tại Thái Lan.

Thùy Nhung cũng đã nhận được rất nhiều lời mời tham dự các sự kiện giải trí và thương mại. Mỗi lần xuất hiện đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của công chúng và đối tác với một phong cách chững chạc nhưng đầy sức quyến rũ của một người đẹp.

Giao lưu với Công ty Lắp máy LILAMA trên công trường xây dựng nhà máy Nhiệt Điện Sông Hậu 1 – Tỉnh Hậu Giang.

Giao lưu với công nhân tiêu biểu của nhà máy Nhiệt điện Sông Hậu 1.

Tham dự sự kiện kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty Mỹ phẩm Đăng Dương & Phúc Lang, với bà Lê Thị Truyền - Giám đốc Công ty Mỹ phẩm Đăng Dương & Phúc Lang.

... với bà Lê Thị Truyền và diễn viên điện ảnh Nhã Phương.

Gần một năm tham gia showbiz, Người đẹp Công sở 2017 Thùy Nhung đã đến gần hơn với công chúng qua sự cố gắng hoạt động nghệ thuật không ngừng nghỉ của mình.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Lương Thanh Tuấn
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn