Được tạo bởi Blogger.

Hoàng Phi Kha bất ngờ xuất hiện trên sàn diễn Đại Hội Mỹ Nam 5

TIN SAO VIỆT - Hoàng Phi Kha xuất sắc đầy bất ngờ khi xuất hiện với vai trò người mẫu trình diễn thời trang của chương trình "Đại Hội Mỹ Nam 5" được tổ chức tối qua "9/11" tại TP.HCM.

Hoàng Phi Kha bất ngờ xuất hiện trên sàn diễn Đại Hội Mỹ Nam 5.

Nam diễn viên nổi bật với trang phục vest được thiết kế khá độc đáo thể hiện uy quyền trên sàn diễn trong chương trình thời của thương hiệu Vinh Tailor by Minh Hùng.

Dù đang bận rộn với dự án phim truyền hình "Em ơi! Anh đây nè" của đạo diễn Trần Bắc nhưng anh vẫn hăng hái tham gia chương trình này mỗi năm.

Ngoài những vai diễn phim truyền hình và điện ảnh mà khán giả yêu thích, anh vừa hoàn thành xong vai diễn trong phim điện ảnh "Yêu em! Anh chạm vào đâu".


Tuy khá thành công trong lĩnh vực điện ảnh nhưng Hoàng Phi Kha vẫn yêu mến và luôn tham gia biểu diễn thời trang. Anh sải bước chuyên nghiệp với màn trình diễn thứ 2 của thương hiệu Tommy Nguyễn.

Sắp tới, ngoài hoàn thành xong các vai diễn trong phim và game show truyền hình tại Đà Lạt, anh sẽ tiếp tục cho dự án cho phần 2 của phim "Tình yêu lạc lối" với vai trò đạo diễn.

Cựu người mẫu rất được lòng khán giả yêu thích phim truyền hình khoe vẻ nam tính của Đoàn Thanh Tài.

Nam vương Trương Ngọc Tình, Trường Thị, Vũ Tuấn Việt phong cách với trang phục Jean trên sàn diễn. Đây cũng là trang phục được đấu giá dành cho chương trình từ thiện Hướng về Miền Trung.

Ca sỹ Tùng Lâm lấn sân sang sàn diễn thời trang.

Siêu mẫu Lương Gia Huy.


Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn