Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Nguyễn Xuân My - Đẹp tự nhiên và tài giỏi

TIN SAO VIỆT - Cách đây không lâu, cánh phóng viên tình cờ bắt gặp đôi Hoa hậu Nguyễn Xuân My (nghệ danh Victory Nguyên My) - Hoa hậu đẹp nhất Châu Á cùng với Hotgirl Anana Diễm Ngọc đi mua sắm tại Trung tâm mua sắm bậc nhất Tràng Tiền Plaza Hà Nội.

Hoa hậu Nguyễn Xuân My - Đẹp tự nhiên và tài giỏi.

Hoa hậu Nhân ái Châu Á Nguyễn Xuân My và Hotgirl Anana Diễm Ngọc cùng đi mua sắm.





Khi phát hiện cánh phóng viên, Hoa hậu Nguyễn Xuân My đã nhanh chóng rời đi. Cô là một trong những doanh nhân nổi tiếng, sở hữu gương mặt không góc chết, đẹp tự nhiên không thẩm mỹ. Cô được ví như là Phạm Băng Băng, Lý Nhã Kỳ thứ 2 của Việt Nam.

Hotgirl Nguyễn Xuân My sở hữu gương mặt đẹp tự nhiên.

Hoa hậu Nguyễn Xuân My là một người có năng lực tốt và cũng là chủ tịch truyền thông, là một trong những cổ đông lớn của các công ty truyền thông. Hoa hậu Nguyễn Xuân My cũng là một người khá kín tiếng trong các mối quan hệ riêng tư.



Mới đây có thêm thông tin Hoa hậu Nguyễn Xuân My là con dâu của đại gia ngành xây dựng của Nha Trang, Khánh hòa - một trong những đại gia có thế lực lớn bậc nhất tỉnh Khánh Hòa, cũng là chủ đầu tư lớn của rất nhiều dự án tại Khánh Hòa. Là một gia đình quyền thế có địa vị lớn trong xã hội.

Theo như cánh phóng viên tìm hiểu, Hoa hậu Nguyễn Xuân My đang sở hữu cho mình rất nhiều hàng hiệu đắt tiền của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Chanel Ysl, Dior, Diamond, kim cương các loại.. nhưng cô lại không mấy mặn mà với showbiz.



Nếu quả thật Hoa hậu Nguyễn Xuân My từng là con dâu của đại gia bậc nhất tỉnh Khánh Hòa thì việc cô sở hữu khối tài sản lớn cũng là điều không quá bất ngờ.

Mới đây có thêm thông tin Hoa hậu Nguyễn Xuân My xin được một dự án cho một đại gia ở tại Bắc Ninh. Công việc chính hiện tại của Hoa hậu Nguyễn Xuân My là xin cấp phép các dự án cho các công trình xây dựng. Đẹp và có tài như Hoa hậu Nguyễn Xuân My cũng làm cho những đại gia "momg ngóng" sở hữu cho mình một cô gái tài năng xinh đẹp cho riêng mình.



Lâm Chấn Kiệt | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn