Được tạo bởi Blogger.

Diệu Vân hóa thành nữ sinh Nhật trong bộ ảnh mới

TIN SAO VIỆT - Trở lại với bộ ảnh nữ sinh Nhật, Diệu Vân gây tò mò cho khán giả về hình ảnh trong MV mới.

Diệu Vân hóa thành nữ sinh Nhật trong bộ ảnh mới.

Sau một thời gian im lặng và ít ra mắt các sản phẩm âm nhạc, cũng như vắng bóng tại các sự kiện, mới đây Diệu Vân chính thức trở lại trong bộ ảnh đáng yêu với concept học sinh Nhật Bản.


Lấy ý tưởng từ trang phục học sinh Nhật Bản, Diệu Vân hóa thành cô nàng nữ sinh Nhật dễ thương, đáng yêu. Sở hữu gương mặt thánh thiện và sự trong trẻo trong đôi mắt, gây sự thu hút đặc biệt từ mọi người xung quanh. Khéo léo kết hợp đồng phục thủy thủ với những phụ kiện đính kèm như nơ, nón ấm, giày thể thao tôn lên nét trẻ trung, năng động của cô nàng 21 tuổi.


Được biết thời gian qua Diệu Vân tập trung vào công việc thiết kế thời trang nên ít xuất hiện trên truyền thông. Theo chia sẻ thì cô nàng đang là sinh viên năm nhất Khoa thiết kế tại mội trường Đại học ở Thành Phố Hồ Chí Minh.

Im lặng và vắng bóng một thời gian và trở lại trong thời gian gần đây với nhiều dự án từ điện ảnh đến âm nhạc vào cuối năm 2017 và đầu năm 2018. Góp mặt trong bộ phim điện ảnh "Ngốc ơi tuổi 17" của đạo diễn Chu Thiện, được biết phim cũng đang tiến hành quay và dự kiến sẽ trình làng vào đầu năm 2018.


Đặc biệt sự kết hợp với một nhạc sĩ – được cho là chuyên tạo hit và đang làm mưa, làm gió trong showbiz thời gian qua. Mọi thứ đang trong quá trình thực hiện nên cả Diệu Vân và ekip vẫn rất kín tiếng trong sản phẩm âm nhạc lần này.

Một số hình ảnh của Diệu Vân trong bộ ảnh mới:









Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn