Được tạo bởi Blogger.

"Cô Ba Sài Gòn" Lan Ngọc diện "kín bưng" xuất hiện tại nhà hàng Nhật

TIN SAO VIỆT - Tối 29/11, nhà hàng nướng phong cách Nhật Bản tổ chức buổi khai trương chi nhánh thứ 3 tại TP.HCM với sự góp mặt của nhiều sao Việt. Trong đó, "Cô Ba Sài Gòn" Ninh Dương Lan Ngọc nổi bật hơn cả bởi diện mạo chỉn chu, thanh lịch.

"Cô Ba Sài Gòn" Lan Ngọc diện "kín bưng" xuất hiện tại nhà hàng Nhật.

Có mặt đúng giờ khai trương, Helen của "Cô Ba Sài Gòn” thu hút sự chú ý của khách mời khi diện bộ suits tông trắng kiểu cách sang trọng. Kèm theo đó là kiểu tóc, tông trang điểm cổ điển của thập niên 1970 khá phù hợp với bộ cánh lịch thiệp. Sau khi chụp ảnh, giao lưu cùng khách mời, nữ diễn viên cùng bạn bè dùng bữa tại nhà hàng. Lan Ngọc cho biết, Gyu Shige là nhà hàng nướng mà cô yêu thích tại TP.HCM.





Ngoài Lan Ngọc, buổi khai trương còn có sự góp mặt của người đẹp Trúc Diễm. Nữ diễn viên – người mẫu diện trang phục tông hồng ngọt ngào, xuất hiện thu hút ống kính nhiếp ảnh. Giống với đàn em Lan Ngọc, Trúc Diễm cũng là khách hàng thân thiết của nhà hàng Gyu Shige "Ngưu Phồn". Đây là địa chỉ yêu thích của vợ chồng Trúc Diễm và gia đình. Tuy nhiên, lần này, diễn viên "Âm mưu giày gót nhọn" một mình đi sự kiện mà không có chồng doanh nhân tháp tùng.


Tại sự kiện, Trúc Diễm tâm sự, thời gian qua cô khá bận rộn với công việc kinh doanh và phụ giúp chồng trong công việc nên không có nhiều thời gian hoạt động nghệ thuật như trước. Người đẹp phủ nhận thông tin giải nghệ, hay ông xã ngăn cản không cho phép hoạt động nghệ thuật. Trúc Diễm cho hay, ông xã cô luôn ủng hộ vợ theo đuổi đam mê.



Ngoài ra, buổi tiệc còn có sự góp mặt của trưởng nhóm The Wings – Duy Ngọc. Anh vừa đáp chuyến bay từ Hà Nội vào Sài Gòn đã có mặt tại Gyu để ủng hộ sự kiện. Nam ca sĩ trưởng thành từ cuộc thi X-Factor 2016 diện trang phục tông đen vừa lịch lãm vừa cá tính. Chia sẻ về dự định sắp tới, Duy Ngọc cho biết anh đang trong quá trình chuẩn bị sản phẩm solo. Giọng ca sinh năm 1994 sẽ hoạt động song song giữa nhóm nhạc và riêng lẻ.




Gyu Shige (Ngưu Phồn) là thương hiệu thịt nướng nổi tiếng của Nhật Bản, được mua nhượng quyền về Việt Nam, thuộc sở hữu của Công ty CPTP Hinoko với trên 130 hệ thống nhà hàng nướng trải khắp Nhật Bản. Hiện nay Gyu Shige tại Việt nam đang có 3 chi nhánh: Gyu Shige Saigon Centre tại 65 Lê Lợi (khai trương vào tháng 6/2016), Gyu Shige Nguyễn Thị Minh Khai, 183A Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1 (Khai trương vào ngày 03/11/2017) và Gyu Shige Tôn Thất Thiệp, 21-23-25-27, Tôn Thất Thiệp, Quận 1 (khai trương vào ngày 29/11/2017)


Nguyên liệu thịt bò, heo, gà và các loại hải sản được công ty nhập khẩu từ Nhật, Mỹ và các địa phương trong nước được lựa chọn một cách nghiêm ngặt và chọn lọc nhất. Phong cách nướng thịt tại Gyu Shige là Yakiniku (Không phải BBQ): Các món nướng không cần tẩm ướp hoặc tẩm ướp bằng các gia vị tự nhiên để đảm bảo lưu trữ hương vị ban đầu của các loại thực phẩm.


Điểm đặc trưng tại nhà hàng Gyu Shige là công thức nước sốt đặc trưng được làm từ nước tương Nhật trộn với sake, mirin, đường tỏi, nước ép trái cây, mè và miso được nghiêm cứu bởi đội ngũ đầu bếp từ Nhật Bản. Không gian nhà hàng với 2 màu chủ đạo là cam và đen, mang đến một không gian ấm cúng và cổ điển, khiến thực khách vừa thưởng thức món ngon vừa có cảm giác hoài niệm.


Gyu Shige Tôn Thất Thiệp tọa lạc tại số 21-23-25-27, Tôn Thất Thiệp, Quận 1 có không gian rộng rãi gồm 2 tầng, tổng cộng 32 bàn, 19 bàn thường và 13 phòng Vip. Theo ông Kentaro Takada, Chủ tịch Gyu Shige toàn cầu cho biết trong năm 2018, Gyu Shige sẽ tiếp tục mở rộng nhanh chóng tại TP HCM và mở rộng ra Hà Nội và cả nước năm 2019 để đạt kế hoạch 30 chi nhánh trong 3 năm và 50 đến 70 chi nhánh trong 5 năm.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn