Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Hoàng Y Nhung về Cà Mau "Tiếp sức đến trường” cho học sinh nghèo vượt khó

TIN SAO VIỆT - Ngày 19/11 vừa qua, ca sĩ Hoàng Y Nhung đã có chuyến đi từ thiện cùng với nhiều nghệ sĩ như Dương Ngọc Thái, Chu Bin, Mai Quốc Việt, Trịnh Đình Quang... xuống với các em trường THPT Cái Nước trong chương trình gây quỹ từ thiện "Tiếp sức đến trường", trao hơn 80 phần học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó tại đây.

Ca sĩ Hoàng Y Nhung về Cà Mau "Tiếp sức đến trường” cho học sinh nghèo vượt khó.

Với ý nghĩa ghi nhớ công ơn thầy cô, đêm ca nhạc từ thiện do ca sĩ Hoàng Y Nhung khởi xướng nhân ngày Nhà giáo Việt Nam đã quyên góp và trao những phần quà ý nghĩa gồm tiền và sách vở cho các em học sinh nghèo tại trường THPT công lập Cái Nước, huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau, trong số đó có những trường hợp mồ côi cả cha lẫn mẹ rất đáng thương.

Ca sĩ Hoàng Y Nhung được nhiều người yêu mến khi về Cà Mau.


Ca sĩ Hoàng Y Nhung cùng ca sĩ Dương Ngọc Thái trao 2 phần thưởng đặc biệt cho 2 em học sinh có phần thi "I'm Singer" hay nhất.

Cũng trong chương trình, các nghệ sĩ đã chung tay cùng nhau trồng cây xanh để tạo bóng mát cho sân trường. Hoàng Y Nhung vui mừng chia sẻ: "Cây Lộc Vừng đã được tất cả các nghệ sĩ trong đoàn trồng lên. 5 năm, 10 năm sau nó sẽ to hơn, lớn hơn như chính tình yêu chân thành mà tất cả chúng ta đã dành cho nhau. Cảm ơn thầy cô, cảm ơn các em của trường THPT Cái Nước, cảm ơn tình yêu mà đồng nghiệp đã dành cho Nhung, quá to lớn, quá chân thành. Tin rằng trái tim của của chúng ta luôn ấm áp, luôn cho đi như vậy... vì cho đi rồi sẽ được nhận lại".

Ca sĩ Hoàng Y Nhung.

Ca sĩ Huỳnh Mi.

Ca sĩ Chu Bin.

Ca sĩ Phạm Tuấn Ngọc.

Ca sĩ A Tuân.

Diễn viên Ngọc Phụng (Pong Kyubi).

Diễn viên Phạm Yến.

Với số tiền quyên góp được hơn 50 triệu đồng của các mạnh thường quân gồm Công ty Mỹ phẩm G-White đã tài trợ 66 phần quà trị giá 12.000.000 đồng + 1 triệu tiền mặt, Studio 13 Nguyễn Phúc Trường tài trợ thu âm ca khúc "Cha - Mẹ - Tuổi Thơ Con" do ca sĩ Hoàng Y Nhung tự sáng tác dành cho 2 em học sinh nghèo hiếu học có đam mê ca hát đoạt giải cao nhất của cuộc thi I'M A SINGER do 8 ca sĩ khách mời chấm điểm, Công ty Mỹ phẫm Ngọc Quyên tài trợ 10.000.000 đồng, Mr. Hoàng 10.000.000 đồng, ca sĩ Hoàng Y Nhung 10.000.000 đồng, diễn viên Võ Huỳnh Ngọc Phụng 5.000.000 đồng, Trung tâm dạy nghề Thương Bella 3.000.000 đồng, anh Đoàn Khoa - Công ty Mỹ phẩm Chân Tâm 2.500.000 đồng... cùng nhiều phần quà ý nghĩa khác đã giúp chương trình ca nhạc từ thiện tại Cà Mau thành công tốt đẹp.




Tham gia phát quà và biểu diễn, ngoài ca sĩ Hoàng Y Nhung còn đông đảo các anh chị em nghệ sỹ đồng hành như: ca sĩ Dương Ngọc Thái, Mai Quốc Việt, Phạm Tuấn Ngọc, Trịnh Đình Quang, Chu Bin, A Tuân, Huỳnh Mi, Á khôi Doanh nhân Ngọc Quyên, diễn viên Ngọc Phụng,... và nhiều đơn vị mạnh thường quân khác đã hỗ trợ cũng như đóng góp công sức cùng thực hiện chương trình.

Chương trình ca nhạc thiện nguyện do ca sĩ Hoàng Y Nhung cùng các bạn bè thực hiện nhằm tìm về cội nguồn với những điều đơn giản nhất của tuổi thơ mang ý nghĩa thiết thực nhất giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Khán giả như vỡ oà và đồng thanh hát lớn "Em ơi anh muốn đi cùng em đến suốt đoạn đường đời" của Chu Bin với liên khúc hit Giả Vờ Thương Anh Được Không.

Với ca sĩ A Tuân, khán giả lại được phen cười lăn cười bò với Cuộc Đời Bá Đạo - một sáng tác nhạc hài của "Ông trùm mạng xã hội" bá đạo A Tuân.

Ca sĩ Phạm Tuấn Ngọc trình bày một ca khúc tiếng Anh rất cuốn hút.

Ca sĩ Trịnh Đình Quang lối cuốn khán giả ngay từ khi vừa lên sân khấu.

Ca sĩ Mai Quốc Việt trung thành với phong cách lịch lãm.

Ca sĩ Trịnh Đình Quang đã đem đến hit Thất Tình, ca sĩ Dương Ngọc Thái cùng với Gọi Đò, Mai Quốc Việt với Nếu điều đó xảy ra,... Đêm nhạc khép lại trong sự tiếc nuối của khán giả Cà Mau và hy vọng rằng những chương trình ý nghĩa như thế này sẽ còn được tổ chức thường xuyên hơn nữa trong thời gian tới.

Giám đốc truyền thông Nguyễn Thông và Á khôi Ngọc Quyên.

Với tấm lòng thiện nguyện cùng vẻ đẹp mặn mà và sự chân thành trong cuộc sống, Á khôi Ngọc Quyên luôn tạo sự yêu mến của mọi người dành cho mình và sự ngưỡng mộ của bạn bè, đồng nghiệp.

Tham gia chuyến từ thiện, diễn viên Ngọc Phụng đã cùng chung tay tham gia phát quà cho các em học sinh. Cô gây được nhiều thiện cảm của các em cũng như các khách mời có mặt tại sự kiện với phong thái giản dị mà vẫn rất tinh tế và quyến rũ.

Tại đây, các nghệ sĩ và mạnh thường quân trong đoàn đã ân cần hỏi thăm sức khỏe các em học sinh và thầy cô giáo tại trường, nắm bắt tâm tư nguyện vọng, khó khăn của trường để có những hoạt động thiết thực hơn vào những dịp sau. Các thành viên trong đoàn cũng hy vọng đó sẽ làm động lực để tiếp sức cùng mọi người vượt qua những khó khăn trong cuộc sống.






Mỗi chương trình thiện nguyện đều mang đến những ý nghĩa thiết thực trong cuộc sống. Mong rằng sẽ còn nhiều chuyến từ thiện khác như trao học bổng cho học sinh nghèo, hay xây nhà tình thương, xây cầu giúp người dân nghèo vùng hẻo lánh,... sẽ được nhân rộng hơn nữa trên cả nước trong thời gian tới.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Photo: Dương Ngọc, Trần Minh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn