Được tạo bởi Blogger.

Á khôi Lê Hoàng Mai lần đầu ngồi "ghế nóng" quyền lực tại Nét đẹp sinh viên HuFi

TIN SAO VIỆT - Chiều ngày 19/11, Á khôi Lê Hoàng Mai với bộ áo dài sắc xanh, rạng rỡ trên hàng ghế giám khảo trong cuộc thi Nét đẹp sinh viên HuFi. Đây là lần đầu tiên người đẹp Lê Hoàng Mai ngồi ghế nóng và đảm nhiệm vai trò quyền lực sau đăng quang ngôi vị Á khôi.

Á khôi Lê Hoàng Mai lần đầu ngồi "ghế nóng" quyền lực tại Nét đẹp sinh viên HuFi.

Đảm nhận vai trò "cầm cân nảy mực" cho cuộc thi, Lê Hoàng Mai cùng các thành viên Ban giám khảo đã tìm ra được những gương mặt xuất sắc nhất, hội tụ đủ vẻ đẹp ngoại hình lẫn trí tuệ góp phần định hướng chân – thiện – mỹ cho các sinh viên để các bạn không chỉ đẹp về hình thể mà còn trau dồi tài năng, lối sống và tâm hồn đẹp.

Người đẹp duyên dáng, thanh lịch và nổi bật với tà áo dài đến từ NTK Đức Minh.

Lê Hoàng Mai và các thành viên BGK đã tìm ra được những gương mặt sinh viên thanh lịch xuất sắc nhất.

Xuất hiện tại sự kiện, Á khôi Lê Hoàng Mai thanh lịch và duyên dáng thướt tha trong tà áo dài mang sắc xanh nổi bật và rạng rỡ đến từ NTK Đức Minh. Người đẹp Lê Hoàng Mai chia sẻ: "Mai xin gửi lời cảm ơn Ban tổ chức cuộc thi Nét đẹp sinh viên HuFi và Ban chấp hành trường Đại học Công Nghiệp Thực Phẩm TP. Hồ Chí Minh. Mai rất vui và vinh hạnh khi trường Đại học Công Nghiệp Thực Phẩm đã tin tưởng và giao trọng trách cao cả cho Mai. Mặc dù, đây là lần đâu tiên Mai được đảm nhiệm vai trò quan trọng này nhưng mai cũng đã cố gắng hết sức để tìm ra được những gương mặt xuất sắc để có thể thành công và phát triển hơn trong tương lai".

Á khôi 3 Lê Hoàng Mai và Tân Hoa khôi nét đẹp HUFI.





Đây là lần đầu tiên ngồi ghế nóng, Lê Hoàng Mai cũng đã làm tốt nhiệm vụ của mình.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn