Được tạo bởi Blogger.

Xuân Mai: "Muốn thành công như họ hãy nhìn vào quá trình mà họ đã trải qua"

TIN SAO VIỆT - Xuân Mai - cử nhân ĐHSP TP.HCM, sau khi tham dự buổi lễ ra mắt Hanayuki, cô đã nhen nhóm ý định kinh doanh dòng sản phẩm này.

Xuân Mai: "Muốn thành công như họ hãy nhìn vào quá trình mà họ đã trải qua".


Đam mê làm đẹp nhưng khi quyết định kinh doanh mỹ phẩm làm đẹp và dưỡng da trắng sáng, Mai vẫn mãi đắn đo và tự ti về làn da ngăm của mình khi tư vấn gặp gỡ khách hàng. Sau thời gian quyết tâm tìm hiểu và định hướng con đường của mình, cô đã tự khai thác bản thân tìm lối đi sáng nhất sau nhiều lần thất bại.



Suy nghĩ là một chuyện đến lúc thực hiện là chuyện khác. Là một người hoàn toàn ngơ ngác với môi trường làm việc chuyên nghiệp, kinh nghiệm kinh doanh cũng không, bản thân lại sống nội tâm nên Mai gặp nhiều khó khắn khi bắt đầu kinh doanh online. Đôi lần Xuân Mai cảm thấy bất lực, trống trải và hoàn toàn cô đơn lạc lõng.


Nhưng với niềm đam mê cháy bỏng và quyết tâm bùng nổ nên Mai bày tỏ với sếp tổng Đoàn Di Băng và Nguyễn Quốc Vũ. Niềm tin và động lực như được hồi sinh, tháng 8, Mai quyết định nhập số lượng lớn để đạt đại lý cấp công ty và đầu tư hẳn phòng làm việc khang trang cho khách đến trải nghiệm sản phẩm... và cô đã bức phá lên hẳn Nhà Phân Phối vào tháng 9.


Ngày càng được đông đảo khách hàng yêu thích bởi tích cách, lối sống và uy tín bán hàng, Mai nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ bạn bè, đồng nghiệp. Với những nét cá tính riêng biệt, cái tên "Zú Mai" được nhắc đến với rất nhiều nhận xét khác nhau: hiền dịu có, hung dữ, khó chịu cũng có,... Bản chất Mai là một người thẳng tính, trong công việc thì khá là nghiêm túc nên một số người không tiếp xúc, không thân thì sẽ không thích Mai.



Cô gái năng động tự tin một mình chinh chiến suốt nhiều tháng, đến nay Mai có hệ thống gần 100 người với hơn 30 khách sỉ và đại lý chính thức cùng các cộng tác viên (CTV) có đam mê và yêu thích kinh doanh. Các bạn đến với Mai đa số giống hoàn cảnh của cô trước đó. Mai thấu hiểu và muốn dẫn dắt các bạn từ những bước đi nhỏ nhất.



Việc truyền cảm hứng cho các bạn, tạo niềm tin vững chắc để các bạn có thể quyết định đồng hành cùng mình là điều thành công của Mai khi truyền nhiệt huyết đến các bạn CTV. Đối với Mai, không cần quá nhanh chỉ cần chắc, khai thác đúng thì thành công sẽ vang dội và Mai sẽ không bỏ sót bất kỳ một ai.

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn