Được tạo bởi Blogger.

Xu hướng trang trí đám hỏi hot nhất cho mùa cưới 2017

TIN SAO VIỆT - Trong mùa cưới năm nay, trang trí đám hỏi theo phong cách hoa vẫn được các cặp đôi lựa chọn hàng đầu. Tại Việt Nam, xu hướng này cũng đã được thể hiện tại đám cưới ngọt ngào của cô nàng thời tiết Phương Dung trong lễ ăn hỏi vào ngày 27/10 vừa qua.

Xu hướng trang trí đám hỏi hot nhất cho mùa cưới 2017.

Lễ ăn hỏi gần như là bước đầu tiên trên bước đường đến với hôn nhân của mọi cặp đôi. Đương nhiên, ai cũng muốn mình có một tiệc cưới hoàn hảo như ý, vừa gây ấn tượng với khách mời vừa là một thời khắc khó quên trong cuộc đời. Và MC thời tiết Phương Dung cũng không phải ngoại lệ.

Mang phong cách trang trí hoa tươi tạo cảm giác thiên nhiên với bất kì vị khách nào đến dự. Loại hoa được lựa chọn chủ yếu là hoa hồng, bên cạnh đó cũng có hoa phi yến, lan tường, cẩm tú cầu... khiến cho không gian cưới trở nên mộng mơ, tràn ngập màu sắc.


Sử dụng hoa tươi tự nhiên đòi hỏi sự bao quản cẩn thận nhằm tạo ra không gian cưới thực sự trọn vẹn

Hoa hồng tượng trưng cho sự sôi nổi, cháy bỏng trong tình yêu cùng với vẻ đẹp quyến rũ và thanh lịch. Chính vì vậy, đám hỏi của MC Phương Dung cũng lựa chọn loài hoa này cho đám cưới ngọt ngào của mình.

Không chỉ hoa mà cả những cụm hoa lá cũng được tết thành dây treo trên tường cũng như cầu thang, mang lại cảm giác tự nhiên, phóng khoáng.

Cùng với không gian thiên nhiên, lễ ăn hỏi bày biện theo phong cách sang trọng với những chiếc bánh trà Châu Âu. Giữa không gian lãng mạn, hoa tươi cùng trà ngọt bánh thơm sẽ khiến mọi vị khách được tận hưởng cảm giác như tại vương quốc sương mù.


Được biết, cô dâu Phương Dung sẽ xuất hiện với bộ áo dài đỏ truyền thống, được thêu tay thủ công nhằm tôn lên giá trị cốt lõi trong phong tục cưới hỏi Việt Nam bên cạnh sự kết hợp với những nét hiện đại.

Vào giữa tháng 11 tới đây, cô nàng thời tiết của VTV sẽ chính thức lên xe hoa cùng người bạn trai 5 năm của mình. Trước đó, Phương Dung đã từng gây "náo loạn" với bộ ảnh dạo khắp phố phường cùng 10 nàng phụ dâu tại Hà Nội.

Mỹ Ngọc | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn