Được tạo bởi Blogger.

Vượt qua bệnh thủy đậu, Diệu Thùy tỏa sáng trước chung kết Hoa hậu Đại Dương 2017

PHONG CÁCH SAO - Đó là câu chuyện và hành trình truyền cảm hứng tích cực về việc vượt qua bệnh tật và sẵn sàng bước vào vòng chung kết của cuộc thi Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017 của thí sinh Nguyễn Thị Diệu Thùy.

Vượt qua bệnh thủy đậu, Diệu Thùy tỏa sáng trước chung kết Hoa hậu Đại Dương 2017.

Nhìn vào sự quyến rũ và tràn đầy sức sống của người đẹp Diệu Thùy (SBD 411) hiếm ai nghĩ rằng cô gái này từng phải chiến đấu với căn bệnh thủy đậu suốt 10 ngày liền trước khi bước vào Đêm chung kết và đăng quang Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017 vào tối ngày 28/10 tại Nhà hát Hòa Bình Tp.HCM sắp tới đây.


Người đẹp 20 tuổi phát hiện ra căn bệnh thủy đậu của mình khi bước vào vòng chung kết của cuộc thi Hoa hậu Đại Dương 2017: "Tôi thức dậy sau một trận sốt kinh hoàng và phát hiện một cơ thể mình nổi nhiều vết đỏ khắp mình. Nó làm tôi có cảm giác đau đớn, gương mặt bị nổi nhiều thủy đậu khiến tôi mất tự tin và có ý định bỏ thi".


Sau đó, Diệu Thùy đã phải trải qua 10 ngày liên tục uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ và phải tắm bằng lá thuốc thảo dược để loại trừ những vùng da bị tổn thương được lành hẵn trước khi diễn ra chung kết cuộc thi. Bằng tất cả ý chí, nổ lực và sự quyết tâm, Diệu Thùy đã nhanh chóng phục hồi và thời điểm hiện tại cô là gương mặt sáng giá được truyền thông và người hâm mộ đánh giá cao.

Diệu Thùy tỏa sáng trong phần thi Hoa hậu tài nắng với điệu múa dân gian đương đại.

Tự tin thể hiện mình trong phần thi phụ Miss Bikini.

Thần thái tự tin, nụ cười tỏa sáng đã khiến Diệu Thùy ghi điểm với ban giám khảo và khán giả trong các phần thi phụ của cuộc thi Hoa hậu Đại Dương 2017. Được biết, Diệu Thùy đang là thí sinh sáng giá của cuộc thi Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017.

Sở hữu gương mặt xinh xắn, vóc dáng cân đối và làn da trắng, cô gái này từng đoạt giải thưởng phụ: Hoa hậu được yêu thích nhất và lọt vào Top 5 ứng xử của cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt Toàn cầu 2016.


Đang là sinh viên ngành Quan hệ quốc tế tại Trường Đại học Ngoại Thương, ước mơ của Thùy là trở thành hoa hậu. Ngoài lợi thế chiều cao 1m76, khả năng giao tiếp lưu loát cùng trình độ học vấn và Tiếng Anh giao tiếp tốt. Nhan sắc khá Tây cũng chính là những điểm mạnh của cô gái này nếu tham gia các đấu trường nhan sắc quốc tế.


Có nền tảng học vấn tốt, phong cách thân thiện, cộng với chiều cao 1m76 cùng chỉ số hình thể đáng mơ ước 84-58-94, Diệu Thùy được đánh giá là "ẩn số" cho những ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Đại Dương 2017.

Diệu Thùy nói Tiếng Anh và Tiếng Pháp khá tốt. Nhan sắc thuần khiết đậm chất Á Đông cũng chính là những điểm mạnh của cô gái này nếu tham gia các đấu trường nhan sắc quốc tế.


33 người đẹp nhất ở Hoa hậu Đại dương Việt Nam chính thức bước vào “chặng đua cuối” để tìm ra người xứng đáng nhất để trao danh hiệu Tân Hoa hậu Đại dương Việt Nam năm 2017. Đêm chung kết cuộc thi được tổ chức tại Nhà hát Hòa Bình – TP.HCM vào tối ngày 28/10.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: CTV
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn