Được tạo bởi Blogger.

Venus Hiếu Hòa hạnh phúc bên Mẹ trong ngày sinh nhật

TIN SAO VIỆT - Event Birthday của Hiếu Hòa diễn ra trong đêm vừa qua có sự tham gia của mẹ và gia đình cùng các anh chị, bạn bè đồng nghiệp thân thiết... Là một đêm vô cùng tuyệt vời bởi những ý tưởng tổ chức party hoành tráng, cầu kì và hoàn hảo của chính Venus Hiếu Hòa tổ chức.

Venus Hiếu Hòa hạnh phúc bên Mẹ trong ngày sinh nhật.

Trong party cô khiến quan khách xúc động khi lắng nghe những phát biểu của mình về con đường nghệ thuật mà cô đã bước đi, về những tình cảm của cô với mẹ và gia đình... và những yêu thương chân thành với nhóm Tứ Phụng Công Chúa.

Miss Fashion Venus Hiếu Hòa hạnh phúc vỡ oà giữa vòng tay bạn bè gia đình trong tiệc Birthday.


Khi hát ca khúc Mẹ Yêu để tặng mẹ của mình, cô rơi nước mắt nhìn mẹ từ phía cuối party bước đi lên sân khấu và ôm chầm lấy con gái... khiến quan khách lắng đọng trong cảm xúc, cô rơi nước mắtm. Sau đó, cô lại dắt mọi người đến không khí vui tươi của vũ đoàn và màn diễn áo dài fashion của cô và các chị trong nhóm Tứ Phụng Công Chúa.




Thướt tha trong tà áo dài dân tộc, Hiếu Hòa chia sẻ tình yêu dành cho chiếc áo dài và ý tưởng lên chương trình diễn áo dài fashion BST Cô Ba Sài Gòn của NTK Huy Doãn.

Không khí của party còn có phần duyên dáng dẫn dắt rất khéo léo của MC Trần Thanh Nhã mang mọi người đến các tiết mục thú vị lẫn bất ngờ.

Trong buổi tiệc, Venus Hiếu Hòa gởi tặng món quà vô cùng ý nghĩa, là bức tranh đính đá do chính tay cô và em gái làm, có hình chiếc thuyền ra khơi và câu "thuận buồm xuôi gió" đến người được mọi người bình chọn là xứng đáng, đó là NTK Huy Doãn - người anh đã hỗ trợ cho em gái rất nhiều thiết kế đẹp trong đêm sinh nhật.





Mọi ngươi quẫy hết mình, vui nhiêt tình với Venus Hiếu Hòa trong đêm birthday party.


Cuối chương trình dàn dựng tiết mục nhảy đèn led của vũ công Nam Khuê khiến mọi người thích thú và bất ngờ.

Cô chia sẻ: "Birthday hạnh phúc trong vòng tay bạn bè gia đình và những người yêu thương tôi. Tôi cảm ơn vì tất cả. Có hoa, có nhạc, có DJ, có vũ đoàn, có dancer, có diễn thời trang... tôi đắm mình trong nghệ thuật.


Mọi người cùng tôi lắng đọng trong lúc tôi xúc động, nước mắt rơi khi chia sẻ tâm sự của mình với mẹ và cùng tôi quẫy hết mình trên sân khấu. Bao nhiêu là cảm xúc rất tuyệt vời, sẽ là một kỉ niệm sâu sắc trong cuộc đời mình".




Buổi tiệc kết thúc với rất nhiều cung bậc cảm xúc, đây chính là party hoàn hảo tuyệt vời, tâm huyết của Hiếu Hòa gởi vào party, được mọi người ghi nhận một cách trân trọng.

Một cô gái xinh đẹp, sống tình cảm, tâm hồn lãng mạn và sâu sắc với những ý tưởng tuyệt vời. Cô dịu dàng nhỏ nhẹ phát biểu và chia sẻ và hát tha thiết trong tình cảm dành cho mẹ, thướt tha duyên dáng trong áo dài, và nhảy, khiêu vũ hết mình với mọi người. Một con người với những ý tưởng tuyệt vời. Mọi người cùng chúc cho cô gái trẻ Miss Fashion Venus Hiếu Hòa tuổi mới xinh đẹp, may mắn và thành công trên con đường cô chọn bước đi.

NTK: Huy Doãn
Vũ đoàn: Nam Việt
MC: Thanh Nhã
Vũ công: Nam Khuê
Photo: Mikeh Lê, An Hoàng Võ, Nghiêm Lê, Gabi Pham, Urich Anh Trần, Lâm Huy, John Trịnh

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn