Được tạo bởi Blogger.

Ưng Hoàng Phúc cover lại "Người ta nói" bằng một MV cực chất

TIN SAO VIỆT - Ca sỹ Ưng Hoàng Phúc chính thức cover ca khúc "Người ta nói" bằng một MV cực chất, vô cùng ấn tượng chuẩn bị trình làng khán giả yêu thích âm nhạc với giọng ca "Người đi ngang đời tôi".


Ưng Hoàng Phúc cover lại "Người ta nói" bằng một MV cực chất.

"Người ta nói" – một ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Hoài Anh từng làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng Làn Sóng Xanh, ca khúc từng nằm trong album solo thứ 2 của Ưng Hoàng Phúc ra mắt vào năm 2003, ngay từ khi giới thiệu đến công chúng, ca khúc đã lập tức trở thành một bản hit đình đám được yêu thích nhất của cựu thành viên 1088. Và đến thời điểm hiện tại, sau 14 năm, sức hút vẫn không hề thuyên giảm khi ca khúc ấy lại một lần nữa rộn ràng thổn thức người hâm mộ thông qua bộ phim Cô gái đến từ hôm qua.

Hình ảnh Ưng Hoàng Phúc xuất hiện chỉn chu trong album mới.


Tiếp sau đó là hàng loạt bản cover lại ca khúc bởi các ca sĩ, bạn trẻ khắp nơi như Trúc Nhân, Thuỳ Chi, Kyo York... Tuy nhiên, khán giả vẫn mong muốn được chính bản gốc Ưng Hoàng Phúc tái hiện lại. Thể theo yêu cầu của số đông khán giả, Ưng Hoàng Phúc đã lên kế hoạch cover và thực hiện MV ca khúc "Người ta nói" ver 2017.


Ngay từ khi nhận được nhiều lời đề nghị hát lại "Người ta nói", Ưng Hoàng Phúc cũng từng rất băn khoăn, anh nghĩ nếu mình làm không khéo sẽ dễ khiến cho mọi người nghĩ anh là người níu giữ khoảnh khắc vàng son của quá khứ, hoặc ăn theo ca khúc chính mình khi nó hồi sinh... Nhưng sau tất cả, anh và ekip ngồi lại và suy nghĩ dù cho mọi người có nghĩ như thế nào thì Ưng Hoàng Phúc vẫn quyết tâm thực hiện cho "Người ta nói" một dự án nhỏ mà cụ thể là một MV mang hơi hướng hoài niệm nhưng giai điệu mới, dành tặng cho những khán giả đã dành cả tuổi trẻ để yêu thích ca khúc này.


Trong teaser hé lộ, Ưng Hoàng Phúc càng làm khán giả tò mò khi không để lộ giai điệu mới mẻ nào ngoài những âm thanh quen thuộc càng làm tăng sự háo hức. Ưng Hoàng Phúc chia sẻ, với MV "Người ta nói" lần này, rất khác biệt bởi không tập trung khai thác một mẩu chuyện, mà kể về nhiều câu chuyện khác nhau, mỗi câu chuyện với những nhân vật khác, tính cách khác... đều là những mẩu chuyện rất đời mà chúng ta thường xuyên chứng kiến.



Ca khúc vẫn luôn là tiếng lòng, nói hộ tâm tư của thế hệ 8x, 9x và trải qua gần 14 năm, "Người ta nói" vẫn luôn gây ám ảnh giới mộ điệu, ở một góc độ nào đó, không thể phủ nhận sức hút của nam ca sĩ Ưng Hoàng Phúc không hề thuyên giảm trong lòng công chúng. Đặc biệt, trước khi MV chính thức ra mắt vào lúc 12h ngày 10/10 sắp tới, Ưng Hoàng Phúc còn tổ chức một sân chơi dành cho tất cả khán giả cover ca khúc trên trang page BEATVN với nhiều phần thưởng hấp dẫn bắt đầu từ ngày 8/10 tới.

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn