Được tạo bởi Blogger.

Từ sáng sớm, Trịnh Kim Chi đã tất bật cho ngày cúng Tổ sân khấu

TIN SAO VIỆT - Sáng ngày (1/10), NSƯT Trịnh Kim Chi tổ chức lễ giỗ Tổ nghề tại sân khấu kịch của mình tọa lạc tại quận 6, TP.HCM. Từ sáng sớm, nữ diễn viên cùng đồng nghiệp và học trò chuẩn bị và sắp xếp đồ để dâng lên Tổ một cách trân trọng nhất.

Đây là năm thứ hai nữ nghệ sỹ thực hiện giỗ Tổ tại sân khấu này. Năm nào cũng thế, bà bầu sân khấu Trịnh Kim Chi cũng tổ chức nghi thức cúng vô cùng trang nghiêm và long trọng.

Nàng Á hậu 1994 trang nghiêm với chiếc áo dài thêu họa tiết trống đồng của NTK Minh Châu tiến lên sân khấu để thực hiện nghi lễ cúng Tổ nghề Sân khấu.


Sân khấu kịch của chị tuy mới thành lập được 2 năm nhưng thu hút nhiều diễn viên trẻ đam mê nghề diễn đến tham gia diễn xuất. Ngoài là nơi giải trí với nhiều vở kịch hay có ý nghĩa dành cho khán giả yêu thích kịch nói, sân khấu Trịnh Kim Chi còn mở lớp dạy diễn xuất cho các bạn trẻ có chung niềm đam mê.

Khánh Ngân là con gái đầu 15 tuổi của Trịnh Kim Chi hiện cũng tham gia diễn xuất cùng mẹ tại sân khấu và bé Khánh Vy 2 tuổi. Hai chị em có mặt từ rất sớm để cùng mẹ tham dự buổi cúng Tổ nghề.

Vợ chồng Nguyễn Dương - Thu Tuyết cùng con gái đến cúng Tổ tại sân khấu kịch Trịnh Kim Chi.

Nghệ sỹ hài Uyên Thảo cũng có mặt từ sớm để tham gia buổi lễ, cô mong Tổ nghiệp phù hộ cho cô sống mãi với nghề.

Lần này cô xuất hiện cùng đạo diễn Lê Minh.

Tuy thời gian qua HHVN Đỗ Mỹ Linh khá bận rộn chuẩn bị kiến thức, kỹ năng cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2017 nhưng cô cũng có mặt tại sân khấu Trịnh Kim Chi để dâng hương cúng Tổ.

Cindy Thái Tài dâng hương Tổ nghiệp lần này là con heo quay, cô là một trong những diễn viên kỳ cựu của sân khấu kịch Trịnh Kim Chi. Cô tham gia hầu hết các vai diễn tại sân khấu này.

Trịnh Kim Chi chụp hình chung với nhà thiết kế Minh Châu, anh là tác giả trang phục mà cô đang mặc.

Nghệ sỹ Hữu Tiến với áo dài truyền thống, anh cùng Trịnh Kim Chi làm lễ giỗ Tổ. Hiện nay anh là một trong những người thầy giảng dạy cho các học viên ở sân khấu này.

Nam diễn viên Phi Long từng đoạt giải Mai Vàng năm 2010 với vai trò diễn viên, anh cũng như nhiều nghệ sỹ khác mong sẽ được lộc từ Tổ nghề.

Nghệ sỹ Kim Khánh đi cúng Tổ với váy đầm trắng sexy đầy gợi cảm.

Đây là lần thứ 2 nam ca sỹ Long Nhật đến cúng Tổ, anh là đồng nghiệp thân thiết của sân khấu này.


Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn